top of page

Review คางสวย รูปหน้าเรียว เห็นผลทันตา ที่วลีรัตน์คลีนิค

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ม่อนมี Review คางสวย รูปหน้าเรียว เห็นผลทันตา

ด้วยฟิลเลอร์ และ MESO PONY ที่วลีรัตน์คลินิก

การตั้งกระทู้ครั้งนี้อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การปรับรูปหน้าครั้งแรกของม่อน ซึ่งคิดว่าคงจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคนที่ยังกล้าๆกลัวๆ อยากสวย แต่ข้อมูลไม่แน่นพอค่ะ

ม่อนเป็นผู้หญิงคนนึงที่มีปัญหาเรื่องหน้ากลม หน้าบาน บอกตรงๆว่าทำให้ไม่มีความมั่นใจเลย ถ่ายรูปยังไงก็ดูไม่สวย หน้าไม่มีมิติ ต้องใช้แอปช่วยตลอด ทั้งที่ตัวเองเป็นคนผอมมาก สูง 161 น้ำหนัก 45 กก. ผอมจนเห็นไหปลาร้าและซี่โครงชัดเจน แต่พอถ่ายรูปซูมหน้ากลับดูอ้วน ดูบวมเฉย

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็แอบหาข้อมูลอยู่ใช่ไหม ม่อนก็เช่นกันอ่านรีวิวและศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเรื่องนี้มาเยอะมาก จนมีน้องแนะนำว่าที่นี่บริการดี ทำออกมาสวยปังทุกคน ม่อนเลยตัดสินใจเดินเข้าไปวลีรัตน์คลินิก สาขาสยามซอย 2 เพราะอยากสวยและมาที่นี่เดินทางสะดวกมากๆ

ตอนไปก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าตัวเองควรทำอะไรบ้าง

รู้แต่ว่า ชั้นต้องละลายหน้ากลมๆนี้ให้มันหายไปให้ได้

วันแรกที่ไป ต้องบอกว่าประทับใจกับบรรยากาศในร้าน จัดร้านได้สวยหรูดูแพงมาก พนักงานก็ Greeting ทักทายลูกค้าอย่างอบอุ่น บริการน้ำดื่ม ขนาดขวดน้ำยังเป็นโลโก้คลินิกเลย สะอาด ดูมีความใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ

ดื่มน้ำเสร็จก็ได้พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเลย ดีจัง ขอบอกว่าก่อนมา รู้สึกเกร็งและตื่นเต้นมาก แต่พอคุณหมอเท่านั้นแหละ บรรยากาศไม่ตึงอย่างที่คิด คุณหมอน่ารักมาก พูดคุยเป็นกันเอง ให้คำปรึกษาและแนะนำได้ตรงจุด แทบจะไม่ต้องบอกหมอเลยว่าเราอยากได้อะไร เรียกได้ว่าเข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงจริงๆ และไม่รู้สึกว่ามาแล้วต้องทำ ไม่รู้สึกว่าโดนบังคับ ซึ่งสบายใจมากๆ ไม่รู้สึกว่าโดยเซลล์ขายเหมือนที่อื่นเลย ตรงนี้คือดีมาก

สำหรับคุณหมอที่ดูแลให้คำปรึกษาม่อนวันนี้ มีสองท่านคือ “อาจารย์หมอกวาง” พญ.วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน ท่านคือผู้ก่อตั้งวลีรัตน์คลินิกค่ะ ดูท่านยังเด็กมากๆ แต่ประวัติท่านไม่ธรรมดา จบแพทยศาสตร์บัณฑิต รามาธิบดี (เกียรตินิยมอันดับ 1) รู้สึกว๊าว เป็นเกียรติ และโชคดีมากๆที่ได้พบท่านวันนี้ และได้รับทำปรึกษาจากท่านโดยตรงในวันนี้

และอีกท่านคือ พญ.นวรัตน์ รุ่งศรีศศิธร หรือ "หมอบี" ค่ะ หมอดูเด็กมาก สดใส หน้าหมอใสกิ๊กเลย ^ ^

หลังจากที่เล่าปัญหาและความต้องการให้คุณหมอฟังแล้ว

ว่าม่อนไม่อยากหน้าดูอ้วนกลม อยากได้หน้าที่ดูเรียวยาวดู V-Shape มากขึ้น

คุณหมอก็ทำการเช็คหน้าหันซ้ายหันขวา วัดหน้า และแจ้งว่าปัญหาจริงๆของม่อนว่า คือจริงๆ แล้วเป็นคนที่รูปหน้าไม่สมดุล มีคางสั้นไปนิดนึง และถ้าสังเกตดีดีจะเห็นว่าคางเบี้ยวนิดหน่อยด้วย รูปหน้าทั้งสองด้านไม่เท่ากัน ด้านขวาจะใหญ่กว่า ดูบวมกว่า อีกด้านอย่างชัดเจน ซึ่งจริงๆแล้วก็คือไขมันที่สะสมใต้ผิวนั่นเอง

แล้วอยากให้หน้าดูไม่กลมและเท่ากันมากขึ้นต้องทำยังไงดีคะ ?

คุณหมอแนะนำการฉีดฟิลเลอร์คางค่ะ ฉีดเพิ่มนิดหน่อยให้ดูสวยแบบธรรมชาติ และหมอจะฉีดเมโสโพนี่ลดไขมันด้านข้างแก้มให้ จะฉีดด้านขวาให้มากกว่า เสร็จแล้วหน้าเราจะสมดุลมากขึ้น

เรื่องเมโสโพนี่ม่อนโอเคมากเพราะอ่านรีวิวมาแล้ว แต่บอกตรงๆเลยว่าแอบกลัวการฉีดฟิลเลอร์ เคยได้ยินด้านไม่ดีของการฉีดฟิลเลอร์บ่อยและกลัวโป๊ะ กลัวยาวไปคือไม่อยากหน้ากลม แต่ก็ไม่อยากให้ออกมาแบบใช้แอปแต่งรูปจีนนึกออกใช่มั๊ย กลัวทำมาแล้วไม่สวยแล้วแก้ไม่ได้ และที่พีคกว่าคือแอบสามีมาทำไง 555

ก็ถามทุกข้อตรงนั้นเลย พูดเลยว่าเสียเวลาคุณหมอมาก แต่คุณหมอน่ารักสุดๆ ชี้แจงทุกประเด็นที่สงสัย ด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายสุดๆ

สรุปคือทำ เพราะเข้าใจรายละเอียดอย่างครบถ้วนแล้ว และมั่นใจเรื่องตัวฟิลเลอร์ที่ใช้ที่นี่ด้วย ว่าเป็นตัวที่ดีที่สุด ได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์ทั่วโลก หมอการันตีว่าใช้ของดีแน่นอน รับรองไม่มีปัญหาหลังทำ ได้ยินแบบนี้ก็อุ่นใจสุดๆ

นัดวันทำเลยค่ะ

ก่อนจะทำ สำหรับคนที่ใสมาก ก็มาดูกันค่ะว่าฟิลเลอร์คืออะไร? และเมโสโพนี่คืออะไร?

Filler คือการฉีดเติมเต็มด้วยสาร Hyaluronic acid (HA) ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนังคอลลาเจนเป็นโปรตีนสำคัญของผิวเพราะเป็นส่วนที่เปรียบได้กับสปริงของผิวหนังช่วยสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้เมื่ออายุมากขึ้นคอลลาเจนและโปรตีนจะเสื่อมสภาพลงเปรียบเหมือนกับสปริงที่หย่อนยานทำให้ผิวหนังยุบตัวลงจึงส่งผลให้ความเหี่ยวย่นริ้วรอยและความชราของผิวพรรณปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น

การฉีดฟิลเลอร์นำมาใช้ในการแก้ไขปรับรูปหน้าเช่นเสริมจมูกเสริมคางเสริมแก้มหรือเติมเต็มร่องลึกต่างๆ เช่นร่องใต้ตาและร่องแก้มเนื่องจากสารประกอบฟิลเลอร์เป็นสารประกอบที่มีอยู่ใน ร่างกายอยู่แล้วการฉีดสารชนิดนี้เข้าในชั้นผิวหนังจึงไม่ก่อให้เกิดอันตราย และสามารถย่อยสลายได้เองตามกระบวนการทำงานของร่างกายผลลัพธ์การรักษาอยู่ได้นาน 9-12 เดือน

เมโสโพนี (MESO PONY)ชื่อแอบน่ารัก

เมโสโพนี่คืออะไร

“เมโสโพนี่ ขยี้แฟต” เมโสแฟตสูตรใหม่ล่าสุดจากวลีรัตน์คลินิก ด้วยสารสกัดจาก Aesculus Hippocastanum หรือชื่อภาษาไทยคือ “ม้าเกาลัด” เป็นพืชสมุนไพรที่ขึ้นในแถบยุโรป และด้วยความที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทำให้มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยและเห็นผลอย่างแน่นอน ด้วยสารสกัดจากพืชสมุนไพรจากธรรมชาติ ที่มีทั้ง Aesculus Hippocastanum (ม้าเกาลัด) ที่ช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและท่อน้ำเหลือง Juglans Regia (วอลนัท), Fucus Vesiculosus (สาหร่ายสีนี้เงิน) และ Tyrosine ซึ่งเมื่อนำมารวมกันแล้วจะช่วยเร่งสลายไขมันในร่างกายและขับออกมาจากร่างกายได้อย่างเห็นผลและปลอดภัย ไม่บวมมากเหมือนเมโสแฟตทั่วไป เพราะทางวลีรัตน์คลินิก ก็ได้พัฒนาให้มีผลข้างเคียงน้อยลงและได้ผลมากขึ้น ทำให้ ยุบไว ปลอดภัย และไม่มีผลข้างเคียง

ฤกดิ์งามยามดี วันนี้หมอหมอบี พญ.นวรัตน์ รุ่งศรีศศิธร นัดปรับรูปหน้าค่ะ คนจะสวยอะไรก็รั้งไม่อยู่

ที่นี่คุณหมอใช้ฟิลเลอร์แท้จากบริษัทนำเข้า มีอย.ชัดเจน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าใช้ของแท้ของดีมีมาตรฐานแน่นอนค่ะแอบกระซิบว่ายี่ห้อJUVEDERM ของ USA ฟิลเลอร์จะมีหลายยี่ห้อนะคะ ขึ้นอยู่กับความยืดหยุ่นความคงตัว โดยคุณหมอจะเลือกชนิดให้เหมาะกับบริเวณที่จะฉีด อย่างวันนี้เราเพิ่มคางก็ใช้ฟิลเลอร์ชนิดแข็งหน่อยจับตัวเป็นรูปร่างดีไม่ไหลง่าย

ดังนั้นนอกจากจะต้องเลือกคลินิกที่ดีสะอาดมีมาตรฐาน ต้องดูด้วยนะว่าเป็นฟิลเลอร์แท้มีอย.และสำคัญมากๆผู้ฉีดต้องเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น จะสวยทั้งทีเอาดีๆเลย อย่าไปงก ซึ่งจริงๆแล้วราคาก็ไม่ได้แพงเลยนะ

อย่างที่บอกวันนี้ ม่อนฉีด 2 อย่าง คือ เมโสโพนี่ และ ฟิลเลอร์ คุณหมอเลือกฉีดเมโสโพนี่ให้ก่อน

คุณหมอบี ทำการมาร์คจุดที่จะฉีดทั้งแก้มและคาง

จากนั้น คุณหมอจะทำการฉีดเมโสโพนี่ บริเวณแก้มทั้งสองข้างก่อน โดยฉีดด้วยกันทั้งหมด 6 หลอด ด้านซ้าย 2 หลอดและขวา 4 หลอด ที่ฉีดไม่เท่ากัน เพราะด้านขวาหน้ามีไขมันเยอะกว่าค่ะ

ก่อนฉีดก็ทำการประคบเย็นจนรู้สึกชาๆก่อน

ตอนฉีดเมโสโพนี่ คือแบบแทบจะไม่เจ็บเลย หมอมือเบามาก หมอบีน่ารัก และใส่ใจมากๆ ระหว่างฉีดก็จะคอยถามว่าเจ็บมั๊ย ถ้ารู้สึกว่าอยากพักก็พักได้ แต่มันไม่เจ็บไงและม่อนก็ไม่กลัวเข็มไงก็เลยยิงยาว 6 เข็มต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว สวยๆ

แล้วก็มาถึงสิ่งที่เราลุ้น และตื่นเต้นมากๆ ก็ทำการฉีดฟิลเลอร์บริเวณปลายคาง1 CC

ระหว่างที่ฉีดมีความรู้สึกตึงๆที่คางนิดหน่อย มันจะรู้สึกหน่วงกว่าเมโสนิดนึง เจ็บนิดหน่อยค่ะ แบบทนได้สบายมาก ระดับมดกัดจริงๆ คุณหมอบีมือเบาสุดๆ ฉีดเสร็จคุณหมอจัดรูปทรงกด ๆ นวดๆ ให้เป็นรูปร่างที่คุณหมอออกแบบไว้

หลังฉีดเสร็จคุณหมอก็ให้ส่องกระจก พอเห็นตัวเองมีคางเท่านั้นแหละทุกคน คือโลกหยุดหมุน ระดับความ Happy เหมือนตัวเองไปวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์กับม้าโพนี่เลย นี่ขนาดแก้มตุ่ยๆ เพราะเมโสโพนี่ที่ฉีดเข้าไปยังไม่ซึมนะ ยังเห็นความชัดเจนขนาดนี้

รูปหลังทำทันที จะเห็นได้ว่าคางยาวขึ้นเล็กน้อย

คุณหมอบอกว่าจะสวยเป๊ะกว่านี้หลังจากนี้ประมาณ 2 สัปดาห์ แฟตก็จะสลายไปและ คางก็จะเซตตัวได้รูปด้วย และฟิลเลอร์จะอยู่กับเราไปอีกประมาณเกือบ 1 ปี หลังจากนั้นตัวฟิลเลอร์จะสลายไปตามธรรมชาติ

หมอแนะนำให้ดื่มน้ำมากๆ ในสองสัปดาห์แรกให้หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่ร้อนจัดและเย็นจัด เช่น การอบซาวน่า ห้ามกดๆบริเวณคาง ห้ามนวดหน้า และทำเลเซอร์ เวลาทาครีมหรือล้างหน้า ค่อยๆลูบอย่างเบามือ อย่ากดแรง เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดค่ะ

หมอนัดเจออีก 2 สัปดาห์ เพื่อ Follow up ที่นี่ดูแลต่อเนื่องนะคะ ไม่ใช่ทำไปแล้วสวยไม่สวยก็ช่าง

มาดูรูปหน้าวันนี้กันค่ะ

รู้สึกว่าหน้าดูยาวขึ้น ได้รูปมากขึ้น มีความ V-Shape มากขึ้นค่ะ กระชับขึ้น แก้มและกรามดูเล็กลง ซึ่งดีใจมาก เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการถ่ายรีวิว และงานหลายงานมาก พอหน้าเข้ารูปมากขึ้น ก็ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่ต้องมานั่ง Contour เยอะๆ แถมเวลาถ่ายรูป ก็เป๊ะขึ้นด้วย ไม่ต้องมานั่งหามุมกล้องเหมือนแต่ก่อน มั่นใจขึ้นมากๆค่ะ

สรุปผล – พอใจกับผลลัพธ์ที่ฉีดฟิลเลอร์และเมโสโพนี่กับวลีรัตน์คลินิกมากๆค่ะ รูปหน้าเป๊ะขึ้น จากหน้ากลมๆก็มีคางแล้ว ดูสมส่วนขึ้น ถ่ายรูปสวยขึ้น ที่สำคัญที่สุดคือดูเป็นธรรมชาติ ขนาดสามีที่อยู่ด้วยกันตลอด ยังไม่รู้ว่าไปฟิลเลอร์คางมา ตอนนี้ถ่ายรูปก็ไม่ต้องใช้ app แล้วจ้า เริ่ดสุดๆ!! คุณหมอก็เป็นกันเอง และเข้าใจความต้องการของผู้หญิง

การฉีดฟิลเลอร์ไม่เจ็บและไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ สาวๆคนไหนที่มีปัญหาแบบม่อน หรืออยากปรับรูปหน้า ที่นี่ดูแลเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าทั้งหมด

สามารถมาปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงได้ที่วลีรัตน์คลินิกเลยค่ะ

และตอนนี้พิเศษมากๆเลย เพราะทางวลีรัตน์คลีนิค มี W Point

สามารถนำ Point มาแลกเป็นความสวย ได้ด้วยค่ะ

นัดคิวปรึกษาการปรับรูปหน้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และข้อมูลโปรโมชั่นได้ที่

: 095-449-9222 ตั้งแต่เวลา 8:00-23:00 น

หรือสอบถามทางไลน์ไอดี: @waleerat

https://waleerat.com/

หวังว่ากระทู้นี้คงเป็นข้อมูลดีๆ ฝากไว้เป็นทางเลือกไว้ให้กับสาวๆ ที่กำลังคิดหรือกำลังมองหาคลินิกที่จะเข้าไปทำสวยสำหรับวันนี้ม่อนขอตัวไปก่อนค่ะ ถ้ามีอะไรดีดี เด็ดๆ จะมาเล่าสู้กันฟังใหม่ บ๊ะบาย


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page