top of page

แค่ 5 นาทีก็เปลี่ยนสีผมได้ แสนสี่หรอ ไม่ได้กินชั้นหรอก รีวิว PIXXEL Color Refresh Shampoo

สวัสดีค่ะสาวๆ เคยมั้ย อยากเปลี่ยนสีผม

ทำเอง ก็พัง ทำร้านก็นานโคตร และแพงมาก

ต้องเสียเป็นครึ่งค่อนวัน แถมต้องมาลุ้นราคากันอีก

ม่อนพูดเลย ว่าแสนสี่ ไม่ได้แอ้มม่อนหรอก

วันนี้ม่อนจะพาทุกคนเปลี่ยนสีผม ง่ายๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน

แค่ 5 นาทีก็เปลี่ยนสีผมได้กับ

รีวิว PIXXEL Color Refresh Shampoo

ก่อนจะไปทำสีมาดูสีผมเดิมก่อนนะคะ

ผมม่อนทำสีไว้ 2 เดือนแล้ว มันเฟดไวมาก เหลือแต่สีเหลืองๆ เหมือนสีผมที่กัดไว้ตอนแรกเลย มันถึงเวลาต้องทำสีผมแล้ว

ก่อนทำสีผมก็คิดเอาไว้แล้วว่าจะทำเอง

แต่ผมผ่านการกัดสีและทำสีครั้งที่แล้วยังเป็นวุ้นอยู่เลย

ไม่อยากไปกัดสี และไม่อยากโดนเคมีอีกแล้ว

อยากให้ผมพักบ้าง แต่ก็ทนกับความเหลืองของผมไม่ไหวเช่นกัน

สรุปคือต้องทำ

ทีนี้ก็ต้องหาอะไรที่มันไม่เคมี ไม่ต้องกัด ไม่ต้องฟอก

จนมาเจอตัวนี้นี่แหละ เค้าบอกว่ามันทำเองง่ายๆเลย แค่สระแล้วล้างออกก็ได้สีผมสวย เหมือนทำกับโปร

และนี่ก็คือ แชมพูที่ม่อนพูดถึง

โลแลน พิกเซล คัลเลอร์ รีเฟรช แชมพู Lolane Pixxel Color Refresh Shampoo

แพคเกจจิ้งดูแมนๆ ขวดใหญ่ มาในแบบหัวเปิดปิด ขวดใหญ่เลยทีเดียว 250 ml.

มาดูว่าเค้าเคลมอะไรบ้าง

โลแลน พิกเซล คัลเลอร์ รีเฟรช แชมพู Lolane Pixxel Color Refresh Shampoo

  • เติมประกายสีผมให้สวย สีสด ชัดเจนกว่าเดิม

  • ลดการทำเคมีซ้ำ ๆ ไม่ทำให้ผมเสีย ได้สีตามต้องการ

  • ปราศจากแอมโนเนียและไฮโดรเจน

  • มีโปรวิตามิน B5 และคุณค่าจากInca Omega Oil ช่วยบำรุงให้ผมไม่แห้งเสีย และนุ่มสลวยเงางาม

**เค้าบอกมาด้วยนะคะ ว่าควรเป็นสีผมที่ฟอกสว่างระดับ 10 ขึ้นไป

นั่นก็คือเค้าจะเหมาะกับคนที่ทำสีตลอดเว แต่อยากพักผม ไม่อยากโดนเคมี ก็สามารถลองใช้ตัวนี้ได้

ม่อนว่ามันดีตรงที่ ไม่ทำให้ผมเสีย ปราศจากแอมโมเนียและไฮโดรเจน นี่แหละ

แต่สีจะติดมั้ย เรามาดูกันค่ะ

วิธีใช้: ชโลมแชมพูบนผมเปียก นวดให้เกิดฟองทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 5-15 นาทีแล้วล้างออก * สีผมที่ได้ ขึ้นอยู่กับระดับพื้นผม และระยะเวลาที่ทิ้งไว้ * คำแนะนำ : อย่าลืมสวมถุงมือทุกครั้งในการสระผมนะจ๊ะ

Texture

เทออกมา เนื้อแชมพูเหมือนเลือดปลอมที่ม่อนใช้แต่งหน้าเอฟเฟคเลยทุกคน มันสีแดงข้นๆ แต่พอโดนน้ำนิดนึงมันจะเกิดฟอง กลายเป็นสีชมพู

มาเปลี่ยนสีผมกัน

จริงๆแล้วม่อนแค่อยากให้มันอมชมพูนิดๆ เหมือนวิกผมคุณเต้ กันตนา

แต่จะได้สีนั้นมันต้องไปจ่ายแพงแค่ไหน คงทำยากมากๆ ม่อนเลยกะไล่โทน ให้มันพีชๆ ชมพูๆ ชอบสีประมาณนี้ ไม่ชอบสีจัดๆ

ม่อนเลยใช้แบบเบามือมาก เทแชมพูออกมาเท่าเหรียญ 10 ยีในมือให้เกิดฟองก่อน เวลาลงผมจะได้ไม่เข้มเป็นหย่อมๆ ค่อยๆสระจากปลายผม ไล่ขึ้นไปจนถึงโคนผม เพราะม่อนอยากได้สีผมที่ไล่โทน ม่อนใช้ทีละน้อยๆ รวมทั้งหมดประมาณ 1 อุ้งมือ ไม่เยอะไปกว่านั้นแน่นอน เพราะกลัวได้สีเข้ม (กะว่าถ้าทำรอบแรกได้สีน้อยไป ก็จะทำรอบ 2 )จากนั้นก็รอ ม่อนทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ระหว่างรอก็ขัดผิว ขัดตัวไป

วิธีเช็คสีของม่อน คือ ดูจากผมร่วง ดึงออกมา แล้วล้างออก ถ้าสีติดก็ตามนั้น

สรุปคือ 10 นาทีนั่นแหละ ไม่นานเพราะกลัวมันสีแปร๊ดไป

หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ถ้าอยากได้สีชัดๆ ติดนานติดทน ม่อนแนะนำ แค่น้ำเปล่าก็พอ ส่วนม่อนเองนั้นม่อนชอบผมนุ่มๆ ม่อนสปาผมตามเลย 5 นาที ก็ได้สีผม ตามภาพ

เป่าผมเสร็จ ก็ได้สีผมไล่โทนเหมือนที่อยากได้เลย

เช็คดูปลายผม ได้สีสม่ำเสมอมาก เหนือความคาดหวัง ^^

ถูกใจม่อนมากๆ

มาดูชัดๆ

ก่อน และ หลัง

ดีต่อใจ

สรุปสั้นๆ

1. ใช้ง่ายมาก ไม่ต้องมีทักษะการทำสีผมใดๆ ก็ทำได้เพราะแค่สระ

2. ได้สีสวยสม่ำเสมอ เหนือความคาดหวังมาก

3. ควบคุม ความเข้มอ่อน ของสีได้ ถ้าอยากได้สีเข้มก็ใส่สีเยอะๆ ทิ้งไว้นานๆ ถ้าอยากได้อ่อนๆก็ทำแบบเดียวกับ How to ม่อนเลยค่ะ

4. ประหยัดมาก ครั้งที่แล้วทำสีผมเสียตังตั้งหลายพัน ครั้งนี้ 450 บาท แถมใช้ไปน้อยมาก กะๆดูขวดนี้คงใช้ได้ 15 ครั้ง สำหรับผมม่อนนะ ตกครั้งละ 30 บาท

5. รวดเร็วทันใจ ไม่เสียเวลา เอาเวลาทำสีผม 1 วันไปทำอะไรได้ตั้งเยอะ

6. สีไม่ติดวัสดุอื่น ซิ้ง และ ห้องน้ำขาวสะอาดเหมือนเดิม

7. ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองเลย

8. ผมไม่แห้งเสีย เหมือนไม่ได้ทำสีเลย คือดีมาก

ให้คะแนน 10/10 ไม่หักอะไรเลย แค่รอลุ้นว่าสีจะเฟดไวมั้ย แต่ถ้าสีเฟดไวก็จะไม่เสียใจเพราะทำง่ายมาก อีกอย่าง เค้ามีอีก 4 สีให้เล่น

ไม่เสียชื่อแบรนด์จริงๆ Lolane Pixxel Professional ขอบคุณที่ไม่หยุดพัฒนาคิดค้นสิ่งใหม่ๆ

เกือบลืมบอก นอกจากสีชมพูที่ม่อนทำ เค้ายังมีอีก 4 สี คือ สีพีช สีเทา สีม่วง และสีฟ้า

สุดท้าย ถ้าใครประสบปัญหาเดียวกันคือ เปลี่ยนสีบ่อยจนผมอ่อนแอไม่ไหวแล้ว ลองเปลี่ยนมาใช้รีเฟรชแชมพูดูแล้วจะชอบเหมือนม่อน


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page