top of page

รีวิว Ver.99 แป้งดินน้ำมัน Ver.99 DB CC Cream Capsule แคปซูลเปลี่ยนสี

สวัสดีคะ วันนี้ม่อนมีไอเท็มเด็ด 2 ชิ้น

ที่จะช่วยให้การแต่งหน้ารวดเร็ว ลดขั้นตอน ง่ายขึ้น

เนียนกริบ

รีวิว Ver.99 ต้องทำให้เพื่อนๆ อึ้งกันอีกแน่นอน

นั่นก็คือ Double Bright หรือ CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ CC Cream Capsule และ แป้งดินน้ำมัน ทาง Ver.99 ได้เคลมไว้อย่างมั่นหน้าเลยว่า เพียงแค่ใช้ 2 ชิ้นนี้ งานผิวจะกริบ ปัง ไม่ต้องพึ่งแอป

มา มา มา มา ดู กัน

สภาพผิว : ม่อนผิวแทนมากๆนะ ดำมาก และผิวแห้งมากๆ ถ้าไม่ทาครีมบำรุง ทั้งหน้าและตัวจะลอกเป็นขุย ใช้รองพื้นสี NC 42 หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่มีผิวแห้ง และมีสีผิวใกล้เคียงกัน

วิดิโอรีวิว จิ้มเลย

มาดูที่ตัวแรกกันก่อนเลย

Double Bright

หรือ CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ CC Cream Capsule

Ver99 DB Double Bright color control cream ราคา 890บาท เป็นครีมที่เก๋มาก ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น มี 3 อย่างในหลอดเดียวกัน คือ ครีมบำรุงผิวและครีมรองพื้น มีส่วนของสาร ป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++ ไว้ในหนึ่งเดียว พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB ไว้ได้ตลอดทั้งวัน

ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด แคปซูลเปลี่ยน สีที่ปรับสีผิวที่มัวหมอง ไม่สม่ำเสมอให้เนียนเรียบ ดูเปล่งปลั่งสว่างกระจ่างใส ทันทีที่ใช้เนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ควบคุมความมัน ช่วยให้แป้งติดทนนาน และไม่เปลี่ยนสี ด้วยสวนผสมพิเศษ

ส่วนผสมหลักของ Ver.99 CC Cream Capsule

1 . Niacinamide : วิตามินB3 นำเข้าจากเกาหลีช่วยบำรุงผิวลึกถึงผิวชั้นDNA ได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพูดูมีเลือดฝาด พร้อมทั้งกระตุ้นการ สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ ลด การอักเสบของผิวหนัง และลดปัญหาการเกิดสิวช่วยต่อต้านอนุมูล อิสระ บำรุง เนียนนุ่มชุ่มชื่น

2. Biosacchar i de Gum– 2 : สารสกัดจากน้ำตาลแรมโนส ดูแลปัญหาการแพัระคายเคืองได้จากการแพ้ทุกสาเหตุ

3.สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงิน จะช่วยทำให้เซลล์ผิว แข็งแรงสดชื่นมีชีวิตชีวา

เหมาะมากสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายเช่นแพ้แดด สิวบวมแดง ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

Ingredient: Aqua, Dimethicone Crosspolymer, Ethylhexyl Methoxycinnumte, Cyclotetrasiloxane , Titani um Dioxide (and) Alumina (and) PEG-10

วิธีใช้ บีบ CC Cream ขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียวพักไว้ที่หลังมือใช้นิ้วมือแตะ เนื่อครีมลงที่ ผิวทีละเล็กน้อย 5 จุด ทั่วหน้าแคปซูลเล็กๆจะแตกตัวออกและ ปรับตามสภาพสีผิวของคุณ ทำให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอก่อนออกจากแดดอย่างน้อย 15 นาที

ก่อนและหลังใช้

ไม่เสียแรงที่ม่อนทั้งตื่นเต้น และอยากลองตัวนี้มากๆ รู้สึกว้าวกับการเปลี่ยนสีของ DB อันนี้มาก เพราะเปลี่ยนสีได้ใกล้เคียงกับผิวเราจริง ยิ่งนานยิ่งกลืนกับผิวชอบที่เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะเลย พอเกลี่ยเสร็จก็แห้งไม่ทิ้งความเหนียวเลย แถมมาพร้อมกับครีมบำรุงและกันแดดที่มีค่าสูงกันอินฟาเรดได้อีก

ม่อนว่าเหมาะมากกับสาวๆ ทุกคน เช้าๆไปเรียนไปทำงานนี่รีบแน่นอน ครีมตัวนี้ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่ได้ปกปิดเหมือนรองพื้น เหมาะกับคนที่ผิวค่อนข้างดีนะ คนที่มีรอยสิว รอยดำหนักๆเหมือนม่อนก็ตามที่เห็น ไม่ได้ปกปิดอะไรมาก

แต่เค้าแนะนำให้ลงตามด้วยแป้งดินน้ำมัน เดี๋ยวเราไปแป้งกันดีกว่า

ขั้นตอนที่ 2ทาแป้งดินน้ำมัน

Ver.99 Bounce up Pact SPF 50 PA+++ ตามลงไป

Ver.99 เป็นแป้งดินน้ำมันผสมซิลิโคน ซึ่งเป็นซิลิโคนที่นำเข้าจาก USA และวัตถุที่ใช้ทำแป้งนั้นนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่สำคัญเด่นตรงควบคุมความมันได้ดี เพราะเป็นแป้งผสมระหว่างดินน้ำมันและซิลิโคนหมดปัญหา หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน เรียบเนียนขณะทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นแลดูผิวสุขภาพดี ไม่ต้องทาบ่อย

แป้งดินน้ำมัน ขนาดปกติ 15 g. ราคา 590 บาท

แป้งดินน้ำมัน ขนาดMini 6g. ราคา 290 บาท

มาดูว่าแบรนด์เคลมอะไรมาบ้างกับแป้งดินน้ำมัน Ver.99 ตัวนี้

1 ควบคุมความมัน(Pore Control)

2 ปกปิดรูขุมขน ริ้วรอย รอยสิว

3 Semi-matt Finish ผิวสวยเนียนไร้ที่ติ

4 Long Lasting สูตรกันน้ำ ให้ผิวเนียนสวยปราศจากคราบเหงื่อ ช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานยิ่งขึ้น

ทนต่อเหงื่อ ความมันและความร้อน

5 UV Protection ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF 50 PA+++

6.สารสกัดน้ำตาลแรมโนสจากประเทศฝรั่งเศส ดูแลปัญหาการแพ้ระคายเคือง

แป้งดินน้ำมัน Ver.99 มีทั้งหมด 3 เฉดสี

เบอร์ 01 จะมีสีที่อ่อนกว่าเหมาะกับคนผิวขาว (มีชิมเมอร์)

เบอร์ 02 จะมีสีที่เข้มกว่าเหมาะสำหรับคนผิว 2 สี หรือผิวแทน (มีชิมเมอร์)

เบอร์ 03 เป็นเบอร์กลางๆ สำหรับผิวสีน้ำผึ้งถึงขาว (ไม่มีชิมเมอร์)

มาพร้อมกับพัฟจะมีความนุ่มและยืดหยุ่นสูง ไม่ระคายเคืองต่อผิว

ความแตกต่างกันชัดๆของทั้ง 3 สี และต้องยอมรับในความ ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันของเค้าจริงๆ นี่ม่อนฉีดน้ำจนพื้นไม้จะพองอยู่แล้ว แป้งยังแน่นมาก

และแน่นอนม่อนใช้เบอร์ 02 นะคะ

ให้ดูความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังในขั้นตอนต่างๆ

อยากเห็นชัดๆ ขึ้นไปกดวิดิโอเลย

แต่งหน้าเสร็จแล้ว look ที่ได้ก็ตามที่เห็น ทีแรกแบรนด์บอกว่าใช้สองตัวนี้คู่กัน ไม่ต้องพึ่งรองพื้น หรือ คุชชั่น นี่ก็แอบแย้งในใจว่ามันไม่น่าจะรอด เพราะรอยดำม่อนระดับสาหัสมาก **รู้สึกผิดขึ้นมาเชียวที่ตั้งแง่แต่แรก** เพราะผิวที่ได้มันออร่ามาก เพราะเค้ามีชิมเมอร์เล็กๆที่ช่วยกระจายแสงด้วย

ช่วงนี้ม่อนผิวแห้งมาก เพราะดูแลสิวอยู่ ครีมสิวก็จะทำให้ผิวแห้งไปอีกแอบมีปัญหา ผิวลอกเป็นขุย ทาแป้งไปแล้ว จะเห็นเป็นคราบๆขุยๆ ถ้าใครดูวิดิโอบ่อยๆ จะเห็นว่าม่อนชอบลงรองพื้นแล้วแทบไม่เซตแป้งเลย ให้รองพื้นเซตตัวแล้วปัดแแก้มเลย ผิวจะได้ดูโกลวๆ

ม่อนว่ามันเหมาะกับผิวแห้งๆแบบม่อนมาก นี่ปกติทาแป้งแล้ว คือแบบผิวจะแห้งมาก

แอบแปลกใจที่ทาแป้งตัวนี้แล้วแป้งติดหน้ามาก ชอบที่เนื้อแป้งเนียนเรียบ เหมือนโปรแกรมรีทัชภาพ นอกจากปิดรอยดำจากสิว แล้วสามารถกลบปิดรอยขุยที่แห้งลอกได้อีก แล้วร่องแก้มแอบเนียนขึ้น ม่อนไม่พกแป้งใช้ครั้งเดียวตอนแต่งหน้า แล้วอยู่ได้ทั้งวัน นี่คือ ปีสองปีที่แล้วมันดังมาก เราไม่สนใจ รู้สึกผิด ดีที่วันนี้ได้มีโอกาสลอง คงได้ใช้กันไปยาวๆแน่นอน

สุดท้าย ม่อนขอแนะนำนิดนึงสำหรับสาวที่เป็นสิวง่าย ล้างหน้าให้สะอาดนะคะ เพราะตัวแป้งดินน้ำมันมีส่วนผสมของซิลิโคนทำให้เรียบเนียนคล้ายๆไพรเมอร์เลย ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดอาจจะทำให้อุดตันได้ แต่ระดับการอุดตันก็น้อยกว่าพวกไพรเมอร์อยู่ดี

ใครอยากได้ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วย ซื้อแป้งไซด์มินิ 1 ชิ้น และลิปสติก 1 ชิ้น ในราคาเพียง 550 บาทพุ่งตัวกันไปเลย โปรนี้เฉพาะ เดือน ก.พ. นี้เท่านั้น

ชี้ช่องทางตำ

https://www.facebook.com/ver99fanpage/

Line: @ver99th

ไว้เจอกันบล๊อกหน้านะคะ บ๊ายๆ =^^=


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page