top of page

APHRODITE No.1 Organic Skincare ปฎิบัติการณ์เข็มครองเมือง

ในวันศุกร์ที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา มี่มีโอกาสได้ไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ออแกนิคเจ้าแรกในเมืองไทย

นี่มารีวิวช้าเพราะลองใช้ด้วยตัวเองก่อนแล้วค่อยมาพูด หมดหลอดละพูดได้

งานนี้จัดขึ้นที่ Audrey Thonglor Soi 11 บรรยากาศภายในงานอบอุ่น แต่ดูแพง ตกแต่งเป็นโทนทอง-ดำโดยงานนี้ได้คุณอร Onnbaby คนสวย มาเป็นพิธีกรด้วย ^^

ชื่องานก็เก๋มาก

APHRODITE "ปรากฏการณ์เข็มครองเมือง"

ในงานคุณเนม CEO ของแบรนด์ ได้ขึ้นมาเล่าที่มาของแบรนด์นี้ให้ฟัง ว่าทำไมถึงเลือกทำแบรนด์ออแกนิก ก็เพราะ...เนื่องจากคุณแม่ของคุณเนมเป็นมะเร็ง ทั้งที่ท่านเป็นคนรักษาสุขภาพมาก ทั้งออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้คุณเนมตระหนักถึงการดูแลตัวเองจนได้คิดค้นเครื่องสำอาง ออแกนิค 100% สกินแคร์ APHRODITE ขึ้นมา เพื่อผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความงามและปลอดภัย

ไปงานนี้ได้ความรู้มาเยอะมาก โดยเฉพาะความชัดเจนระหว่างออแกนิคและ เนเชอรัล เครื่องสำอางทั่วไปมักมีความเป็นออแกนิคเพียง 75 % ที่เหลือก็ไม่ใช้แล้ว แต่แบรนด์นี้มีส่วนผสมที่เป็น Organic 95 % อีก 5% ที่เหลือ คือ น้ำ และต้องไม่ใช่สารเคมีอันตราย เช่น สารปรอท หรือ ไฮโดรควิโนน

จุดเด่นของ APHRODITE ที่นอกจากจะเป็น Organic Skincare แล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของ สเตียรอยด์, ไฮโดรควิโนน, พาราเบน (สารกันบูด), แอลกอฮอล์ และน้ำหอมค่ะ เรียกได้ว่า ปลอดภัยขนาดคุณแม่ที่ตั้งครรภ์อยู่สามารถใช้ได้เลยค่ะ...บางคนอาจสงสัยว่า ไม่ใส่น้ำหอม แล้วครีมจะหอมไหม จะใช้ได้รึป่าวนะ ไม่ต้องห่วงค่ะ APHRODITE เขาใช้ Essential Oil กลิ่น Sakura เป็นสารให้ความหอมค่ะ

Aphrodite ออกผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออแกนิค 4สูตร

-Lifting Serum หลอดสีฟ้า ช่วยยกกระชับหน้าให้ตึง แก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไป แก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึก ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสตินใต้ผิวหนังให้ฟูนุ่มแก้ปัญหาได้ลึกถึงชั้น DNA

-Gold Pearl หลอดสีชมพูมีไข่มุกด้านใน แก้ปัญหาผิวพวกหลุมสิว รูขุมขนกว้าง หน้าไม่เรียบเนียน แต่งหน้าไม่ติด หลุมสิวคอลลาเจนน้อย อีลาสตินหย่อนคล้อย แก้ผิวหน้าติดสารเคมีติดสเตียรอยด์

-Super Whitening Concentrate หลอดสีชมพู ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสถึงระดับDNA เมื่อใช้ต่อเนื่องครบ 28วัน

ขาวเพียงข้ามคืนเท่านั้น

-Shaping 3v Contouring Serum หลอดสีส้ม เพิ่มความคมชัดให้กับใบหน้า ลดเหนียง ใต้ผิวชั้นไขมัน-ผิวชั้นกลาง V-shape ทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น เก็บเหนียง แก้มยุ้ย ลดแนวกราม ได้ภายใน3 สัปดาห์ช่วยระบายน้ำเหลืองใต้ผิวออกไป สลายไขมันใต้ผิวหนังออก

เนื้อครีมของทั้ง 4 ตัวนะคะ.

ม่อนขอรีวิวบอกความรู้สึก 2 ตัวที่ม่อนได้ลองใช้ คือ

-Gold Pearl หลอดสีชมพูมีไข่มุกด้านใน แก้ปัญหาผิวพวกหลุมสิว รูขุมขนกว้าง หน้าไม่เรียบเนียน แต่งหน้าไม่ติด หลุมสิวคอลลาเจนน้อย อีลาสตินหย่อนคล้อย แก้ผิวหน้าติดสารเคมีติดสเตียรอยด์

ความรู้สึกหลังจากการใช้ตัวนี้คือ มันดีท๊อกนะคะคุ๊ณ เรียกว่าสิวใต้ผิวนี่ผุดพรึ่บพร้อมเพรียงกัน แต่ยังรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วย

ม่อนใช้ควบคู่กับ ตัวSuper Whitening Concentrate หลอดสีชมพู ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสถึงระดับDNA เมื่อใช้ต่อเนื่องครบ 28วันขาวเพียงข้ามคืนเท่านั้น

ความรู้สึกของตัวนี้คือ หอมมาก ทีแรกคิดว่าใส่น้ำหอมแต่เค้าบอกว่ามันหอมจากเอสเซนเชี่ยลที่เป็นออแกนิคนั่นแหละ ทาแล้วผิวเรียบเนียนยิ่งกว่ารีทัช รู้สึกทันที ทาแล้วนอนรู้สึกผิวใสขึ้น แต่ไม่ถึงกับขาวนะ ม่อนชอบตัวนี้มาก รู้สึกรอบสิวอ๊ะมันจางด้วย แต่ใช้มือหนักมั้ง หลอดนึงม่อนใช้ได้ ไม่ถึง 10 วัน หมด เลยไม่ได้ล๊อคDNA เลย แง้

หลังใช้ 5 วัน จะเห็นว่าสิวผุด เพราะGold Pearl เค้าดีท๊อกพวกอะไรแปลกปลอมใต้ผิวมันก็จะโผล่ออกมา

ม่อนเร่่ิมใช้ ตัว Super Whitening วันที่ 7

และนี่คือ14 วันหลังจากใช้ ผิวมันกระจ่างใสขึ้น มองผ่านสิวไปก่อนนะ หน้าพี่พังมาก แต่พวกสีผิวไม่เสมอนี่แอบหายไป รอยใต้ตาแทบไม่มี ตรงคล้ำๆ ร่องแก้ม ใต้คางก็ดูสีเสมอขึ้น คือ ตัว Super Whitening Concentrate เค้าดีมากนะ

ด้วยความที่เค้าเป็นออแกร์นิคแบบเพียวมาก ทำให้สินค้าเค้าราคาแอบแรงมากเช่นกัน หลังกล่อง 2790 ม่อนใช้หมดไวมาก หน้าม่อนหลอดนึงประมาณ 10 วัน อันนี้ก็แล้วแต่สภาพกระเป๋าของทุกคนค่ะ แต่ถามว่าดีมั้ย ถ้ามีเงินไม่เดิือดร้อนอ๊ะ ซื้อใช้เหอะ มันคู่ควรจริงๆ ในแต่ละหลอดอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ

ถ้าใครอยากใช้ไม่ต้องตกใจ เพราะตอนนี้ทาง Aphrodite เค้าจัดโปรลดราคาอยู่เหลือเพียง 1,390 บาท

#ปรากฎการณ ์เข็มครองเมือง #Aphrodite #สวยและปลอดภ ัย


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page