top of page

รีวิว Siam’s Lip 9 สี

สวัสดีค่ะ ม่อนมาแล้ว

วันนี้ม่อนมีรีวิว Siam’s Lip 9 สี

มาอวดสาวๆอีกแล้วค่ะ กระซิบว่าแอบแจกด้วย

เห็นม่อนแต่ละครั้งสีปากแทบไม่ซ้ำ

ม่อนเป็นคนบ้าคลั่งลิปสติกมากๆ มีมากกว่าร้อยแท่ง พักหลังๆ ซื้อเยอะจนไม่กล้านับแล้ว มีเยอะมากจริงๆ อันไหนดี ยี่ห้อไหนดังก็ต้องไปตำโดยเฉพาะลิปจิ้มจุ่ม นี่จะชอบเป็นพิเศษ และม่อนก็เชื่อว่าเพื่อนๆต้องมีเจ้าลิปสติกประเภทนี้ติดกระเป๋าแน่นอน

รีวิววันนี้กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าดีหรือไม่อย่างไร เพราะม่อนได้ใช้มา1 เดือนเต็มแล้ว

โดยแบรนด์นี้เค้ามีชื่อว่า Siam’s Lip หรือ ไซแอมส์ลิป เป็นลิปสติกแบรนด์คนไทยนี่แหละ แต่คุณภาพม่อนว่าเค้าเทียบเคาเตอร์แบรนด์ยี่ห้อแพงๆได้เลย

ส่วนในเรื่องราคาของ Siam’s Lip นั้นก็เป็นราคาสะดวกซื้อ เข้าถึงได้ คุ้มค่ามากค่ะ ใครที่เบี้ยน้อย หอยน้อย อยากได้ลิปสติกคุณภาพดี ทาได้บ่อยๆ ติดทนติดนาน ไว้ติดกระเป๋าซักแท่งนึงม่อนว่าเอาตัวนี้ไปลองใช้ดูแล้วจะไม่ผิดหวัง

ไซแอมส์ลิป เค้ามีให้เลือกเกือบทุกโทนสี ไม่ว่าจะเป็นสีโทนนู๊ดสุภาพ สีโทนชมพูหวานๆ สีแซ่บๆ เผ็ดๆ อย่างสีแดง โทนน้ำตาล แม้แต่สีแบบเมทาลิคที่เทรนดิ้งมากในตอนนี้เค้าก็มี และเป็นสีที่สวยมากจริงๆ

ก่อนจะดูสว๊อชและทาจริงทั้ง 9 สี ก็มาดูกันว่าทางแบรนด์เค้าเคลมอะไรบ้าง

1.ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพ นำเข้าจาก อเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลี

2. ปลอดภัย ด้วยเม็ดสีออแกนิค สกัดจากธรรมชาติ ได้รับ อย. จึงปลอดภัยได้ว่าไร้สารที่เป็นอันตรายต่อร่างกายและริมฝีปากสวยๆของเราแน่นอน

3. เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทน

4. ราคาไม่แพง

อ้อ แล้วบอกไว้ก่อนว่าม่อนเป็นสาวผิวแทนสีผิว NC40 - 42 คนไทยน้อยคนที่จะมีผิวเข้มกว่านี้แล้ว ดังนั้นถ้าม่อนทาแล้วรอด ทาแล้วปัง ผิวแทนทุกคนก็รอด และสวยแน่ๆ ส่วนผิวขาวนั้นน่าจะเห็นรีวิวกันไปบ้างแล้วไม่ว่าจะเป็นเพจรีวิววนไป แต่ถ้ายังไม่เห็นหรือไม่ได้ดูกัน ตอนท้ายม่อนจะแนะนำให้ว่าสีไหนควรมี สีไหนควรตำ

แพคเกจจิ้ง Siam’s Lip ตัวนี้ก็มาในฝาเกลียวแบบคลาสสิคฝาดำเรียบง่าย โชว์สีผลิตภัณฑ์ในหลอดชัดเจน ม่อนชอบมากเพราะม่อนมีลิปสติกหลายแท่ง เวลาหยิบใช้ไม่ต้องเสียเวลาคอยเปิดฝาดูสี แถมเค้าก็เขียนชื่อสีบอกไว้ท้ายหลอดด้วย บางครั้งเวลาเพื่อนถามเราก็บอกเพื่อนได้ง่ายหน่อยว่าใช้สีอะไร

สว๊อชเรียงไปตามชื่อสีเลยนะคะ 01-09

เนื้อสัมผัส ในส่วนของเนื้อลิปสติกนั้น ให้ความรู้สึกแตกต่างจากลิปจิ้มจุ่มในท้องตลาดทั่วๆไปคือ เนื้อลิปเป็นแบบซอร์ฟแมท มันนุ่มจริงๆ ไม่แห้งจนเกินไป และที่สำคัญคือไม่หนา เวลาใช้แล้วรู้สึกสบายปากมาก เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องเลย แม้ทาทับหลายๆรอบ ก็ไม่ได้หนาและจับตัวเป็นก้อน เพราะตอนที่ม่อนสว๊อชรีวิว ม่อนทาทับไปหลายรอบมาก เพราะทาแล้วก็ถ่ายวิดิโอด้วย ภาพนิ่งด้วย ถ่ายภาพไม่ทันก็ทาทับไปอีกเรื่อย ไม่จับตัวเป็นก้อนเลยจริงๆ ในเรื่องสีนั้น พิ๊กเม้นท์แน่นติดชัดเหมือนสีในหลอด และด้วยความที่เค้าเบาบาง

Look วันนี้ม่อนแต่งตาเหมือนในชีวิตประจำวัน ใช้สีโทนชมพูส้ม มันก็จะดูกลางๆ ไม่ได้จัดเกินไป เวลาทาลิปสติกเพื่อนๆจะได้เข้ากันกับทุกโทนสี

วันนี้ม่อนแต่งตาง่ายและไวมากจริงๆ ใช้ลิปสติก Siam’s Lip แต่งทั้งหน้า ด้วยความที่เค้าบางเบาเกลี่ยง่าย ม่อนเลยใช้ตัวนี้มาทาตาแทนอายเชโดว์ และปัดแก้มด้วย เนื้อเกลี่ยง่าย ได้สีสวย กันน้ำ กันเหงื่อ ใครที่ชั้นตามันง่าย ลองทำตามม่อนดูนะคะ ติดทนจริงๆ

สี 07 Passion ทาเปลือกตา ใช้นิ้ว เกลี่ยให้ทั่ว และทำเหมือนกันบริเวณกลางตา-หางตาล่าง

ใช้สี 09 Gold Glam ซึ่งเป็นสี เมทาลิคมาทาบริเวณชั้นพับตา และหัวตาล่าง ให้ดูโดด น่าสนใจ จากนั้นก็ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า ติดขนตาปลอมได้เลย

ใช้ สี 07 Passion ทาบริเวณพวกแก้มบางๆ ได้สีนู๊ดชมพูส้มๆ สวยมากจริงๆ

ตาได้แล้วมาทาปากกันเถิด

สี 01 Desirous สีแดงเพลิง แดงเชอรี่ ดูจากสีในหลอดและสว๊อชลงแขนแล้ว แอบกลัวว่าผิวแทนๆแบบม่อนมันต้องพังแน่ๆ ไม่น่าจะรอด แต่พอทาออกมาแล้วดีงามเหนือความคาดหมาย ได้ Look ที่สวยสะกดทุกสายตาจริงๆ

สี 02 Innocent สีนู๊ดชมพูนมหวานๆ สีนี้ก็เป็นอีกสีที่แอบลุ้นๆ ว่าจะรอดหรือร่วง ถ้าไม่แต่งหน้าผิวแทนไม่รอดนะคะสีนี้ แต่พอแต่งหน้าแล้วได้ Look ที่ดูหวานๆ ใสๆ อินโนเซน

สี 03 Sweetness สีนี้เข้ากับผิวแทนและทุกสี เป็นสีชมพูนู๊ดติ่งส้มๆ พีชๆนิดนึง เป็นหนึ่งในสีโทนสุภาพที่ทาได้หลายโอกาส ทาได้บ่อยๆ

สี 04 Friendly สีนี้มีความชมพู๊ ชมพูหวานเย็น ชมพูขนม แบบบาร์บี้มาก ทาแล้วหน้าหวานเบรคแตก

สี 05 Vital เป็นสีชมพูที่เข้มขึ้นมาอีก เป็นชมพูม่วงพลัม ทาแล้วให้ความรู้สึกต่างจากสี Friendly มาก ทาสีนี้แล้วดูจิกขึ้น ไม่หวาน ม่อนชอบนะ ผิวแทนทาสีนี้สวยดี เหมือนจะแอบร้ายนิดๆ

สี 06 Grateful สีนี้คล้ายกับสี Sweetness มากแต่สีนี้จะเข้มกว่า ส้มกว่านิดนึง แต่ก็ยังคงเป็นแนวสีนู๊ดๆส้มๆ พีชๆ สีโทนสุภาพที่ทาได้หลายโอกาสเป็นอีกสีที่ทาได้บ่อยๆ ม่อนชอบสีนี้เพราะเข้ากับผิวแทนมากกว่าสี Sweetness

สี 07 Passion เป็นสีที่ชอบมากๆ ม่อนใช้สีนี้ทาตาและแก้มในวันนี้ด้วยค่ะ ชนะเลิศ ทาปากก็สวยปังสุดๆ ผิวขาวก็ควรมี

สี 08 Charming สีนี้ทาแล้วปรับเป็นสายฝ ในพริบตา ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเลย สวยมาก แตกต่างอย่างโดดเด่น ม่อนชอบสีนี้ที่สุด ชอบมาก กกกกกก ลากเสียง กไก่ ล้านตัว

สี 09 Gold Glam ปีนี้สีเมทาลิคมาแรงมาก เป็นสีที่ควรมีอีกแท่ง ทาเดี่ยวๆ ก็แซ่บแบบสาย ฝ ทาทับสีอื่นแตะนิ้วแล้วเอามาตบทับบางๆทั่วริมฝีปากก็จะทำให้ลิปสติกสีที่เรามีกลายเป็นสีเมทาลิคในโทนนั้นๆ และตาม่อนดูโดดเด่นมากในวันนี้เพราะม่อนลงชั้นพับตาด้วยสีนี้ บอกเลยว่าตกใจมากจริงๆในความติดทน ไม่เป็นรอยพับ ไม่หลุด ทีแรกคิดว่าจะหลับตาแล้วติดกันเป็นก้อน แต่เปล่าเลยดีงามมากๆ ไม่เชื่อต้องลอง

คือถ้ามันจะดีขนาดนี้ เราจะรออะไรหล่ะค่ะ แจกซิคะ

ไปเล่นกันในเพจ Thasa SFX Makeup นะคะคนดี


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page