top of page

รีวิว MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE

เมื่อโตขึ้น อายุมากขึ้น ความผิวพังก็มา ริ้วรอยถามหา

ยิ่งม่อนผิวแห้งด้วย เรื่องริ้วรอยนี่ม่อนกลัวเป็นพิเศษเลย

แต่ชั้นจะไม่ยอมแก่เด็ดขาด ชั้นต้องเอาชนะธรรมชาติ

ม่อนได้ตัวช่วยใหม่มา ถึงกับเป็นปลื้ม เพราะอะไรไป

ดูพร้อมๆกันค่ะ

รีวิว MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM

(มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ อัลทิเมท คอลเลคติ้ง เซรั่ม)

MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM

เซรั่มเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมหลักจากสารรางวัลนวัตกรรม

“สารสกัดสาหร่ายหิมะสีแดง” จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ (Caloric Restriction Mimetic Activity) เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิว ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ตรงเข้าฟื้นบำรุงคอลลาเจน และช่วยผลัดผิวชั้นบนอย่างอ่อนโยน ทำให้ริ้วรอยลดเลือนลงจนดูอ่อนเยาว์ สีผิวเรียบเนียนพร้อมเผยผิวเปล่งประกายออร่ากว่า 70% ใน 2 สัปดาห์

เค้าว่า สาหร่ายหิมะสีแดง บนเทือกเขาแอลป์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว หิมะตกและปกคลุมทั่วบริเวณเทือกเขา
อุณหภูมิโดยเฉลี่ยต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส
ในสภาวะต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง
รังสียูวีรุนแรง และสารอาหารตามธรรมชาติเหลือน้อย
แต่สาหร่ายหิมะยังคงดำรงชีวิตและเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี เพราะ
สาหร่ายหิมะดังกล่าวจะทำการปล่อยโมเลกุลภาวะคับขัน
(Stress Response Molecules)
สั่งการให้เซลล์ปรับตัวให้หยุดนิ่ง ลดการเมตาโบลิซึม
หยุดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น
พร้อมสร้างพลังงานสำรองเก็บไว้ใช้ เพิ่มภูมิคุ้มกัน
ให้ตัวเองในภาวะวิกฤต
ด้วยกลไกการทำงานดังกล่าว สาหร่ายหิมะจากเดิมที่เป็นสีเขียว จึงเริ่มเปลี่ยนตัวเองเป็นสีแดงเพื่อปกป้องเซลล์จากมลภาวะและสภาพอันโหดร้ายให้ดำรงชีวิตอยู่
นักวิทยาศาสตร์ชาวสวิตเซอร์แลนด์จาก Mibelle Biochemistry
จึงนำสารสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดงนี้ นำมาสกัดเป็น Essence
เพื่อให้เอนไซน์กระตุ้นการหยุดใช้พลังงานและปกป้องตัวเอง (AMPK Energy Sensor)ทำงานได้ดีขึ้น และส่งสัญญาณให้ยีนส์อ่อนเยาว์ (FOXO Gene)เริ่มกระบวนการพลิกฟื้น ปกป้อง สร้างเกราะคุ้มกันให้ตัวเอง ด้วยการล้างพิษ(Detoxification) ซ่อมแซมดีเอ็นเอ (DNA Repair) เสริมการทำงานของเซลล์ผิวให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน พร้อมเข้าฟื้นฟูคอลลาเจนต่อต้านริ้วรอยอันเกิดจากปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น และช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ

นอกจากนี้นวัตกรรมของศาสตร์แห่งการชะลอวัยนี้

ยังได้รับรางวัล ‘Innovation Prize 2014’ Best Ingredient Award

ในงาน in-cosmetics® 2014 แห่งทวีปยุโรป พร้อมสิทธิบัตร

‘Use of an extract from snow algae in cosmetic or dermatological’ อีกด้วย

นอกจากสารสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ (Caloric Restriction Mimetic Activity) เข้าควบคุมเมทาบอลิซึ่ม เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิว ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน พร้อมเข้าฟื้นฟูคอลลาเจน ปกป้องผิวจากริ้วรอยอันเกิดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน และช่วยฟื้นบำรุง ผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณแล้ว ยังผสานประสิทธิภาพของ 3 นวัตกรรมชั้นสูง อันได้แก่

  • Opuntia Flower Extract – สารสกัดจากดอกตะบองเพชรสายพันธุ์ Opuntia Ficus Indica แหล่งกำเนิดจากทะเลทรายใจกลางประเทศเม็กซิโก ที่ประกอบไปด้วยโมเลกุลน้ำตาลที่ชื่อว่า Oligosaccharide ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้าที่เสื่อมสภาพและทับถมแน่น ให้คลายตัวออก พร้อมเปิดรับสารอาหารได้ดีขึ้น ทั้งยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย

  • Marine Plankton Extract – สารสกัดจากแพลงตอนสายพันธุ์พิเศษใต้ทะเลลึก ซึ่งอุดมด้วยสาร Diguanosine Tetraphosphate ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโมเลกุลสำรองพลังงาน (Vital Energetic Molecule) ช่วยฟื้นฟูพลัง และความกระปรี้กระเปร่าให้เซลล์ผิวตื่นตัว พร้อมซึมซับ สารอาหารผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

  • Ascorbyl Glucoside – อนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียรสูง จึงสามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ มอบคุณสมบัติเป็น Whitening Agent ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ

ขวดสวยมาก ตัว packaging เองก็จะเป็นแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่ายค่ะมาดูเนื้อเซรั่มบ้าง เป็นสีชมพูอ่อน ใสๆ เนื้อบางเบาซึมไวมาก แห้งแล้วช่วยกระชับผิวอย่างรู้สึกได้ชัดเจน ไม่เหนียวเหนอะ แถมยังให้ความรู้สึกผิวตึงๆขึ้นเหมือนกระชับขึ้นประมาณนี้เลย แล้วมันจะปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นหลังทาส่วนกลิ่นก็จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ

• วิธีใช้ เพียงแตะเนื้อเซรั่มด้วยปลายนิ้ว ลูบไล้เนื้อเซรั่มลงบนใบหน้า และลำคอด้วยปลายนิ้วเบาๆ จากส่วนล่างขึ้นบน เพื่อการยกกระชับ โดยใช้เป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอ วันละสองครั้งในตอนเช้า และยามค่ำคืน เก็บไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา

หลังจากใช้ มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ อัลทิเมท คอลเลคติ้ง เซรั่ม อย่างต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ มาดูผลลัพธ์กันค่ะ

เปรียบเทียบวันแรกและวันนี้ จะเห็นชัดมากๆ ในส่วนของริ้วใต้ตา และโดยเฉพาะมุมปากผิวดีขึ้น รอยหายไปเลย ลองสังเกตุรอยใต้ตาอีกด้านนึงจะเห็นชัดกว่ามาก ทีแรกก็ไม่กล้าลงใต้ตา แต่เพราะรู้สึกว่ามันช่วยร่องแก้มดี เลยลงใต้ตาด้วยเพราะครีมตาหมด คือเห็นผลชัดเว่อร์

ม่อนชอบมาก ผิวดูเรียบเนียน ผิวเด้งขึ้น ร่องแก้มและใต้ตาตื้นขึ้น เวลาแต่งหน้าก็ติดง่าย และไม่ตกรอง รอยดูจางลงด้วย

Look นี้ ก่อนแต่งหน้าม่อนก็ลงด้วย MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM

ใช้พลังธรรมชาติมาบำรุง ปรนนิบัติผิวหน้าเอาชนะธรรมชาติให้ผิวเปร่งประกายมีออร่า

ความหย่อนคล้อยที่มากับอายุป้ายหน้านะคะ บ๊าย...ย

สำหรับราคาปกตินั้น 1,590 บาท แต่ตอนนี้เค้ามีลดราคาตามนี้เลย

• โปรโมชั่น - Watson ทุกสาขา ลด 25% จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 21 ก.ย. 2560 - 18 ต.ค. 2560 - EVEANDBOY ทุกสาขา ลด 25% จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 16 ก.ย. 2560 - 15 ต.ค. 2560 - Tops ทุกสาขา ลด 200 บาท จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. 2560 - 18 ต.ค. 2560 • ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร - www.magique.co.th - www.facebook.com/MagiqueThailand

 

#MAGIQUE #MAGIQUEYOUTHFULRADIANCE #เราเอาชนะธรรมชาติได้ #ผิวเปล่งประกายมีออร่า #รีวิวMAGIQUEYOUTHFULRADIANCE #รีวิวMAGIQUE


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page