top of page

รีวิว AQUATICS OCEAN DROP SERUM

สวัสดีค่ะ พบกับม่อนและการดูแลผิวแบบสุดพลังกัน

เพราะม่อนแต่งหน้าหนักมาก ทำร้ายผิวหนักมาก

เวลาดูแลก็ต้องดูแลหนักมากๆเช่นกัน

ถ้าใครติดตามเพจก็จะเห็นว่าฟาดสีสดๆทั้งหน้าทั้งตัว

วันนี้ Proud to Present มากๆ

กับ รีวิว AQUATICS OCEAN DROP SERUM

มาดูกันดีกว่าว่าทำไมม่อนถึงชอบตัวนี้มากเป็นพิเศษ

เซรั่มวุ้นตาปลาทูน่า ชื่ออาจฟังดูแปลกๆ คาวๆ ไม่น่าใช้

แต่เดี๋ยวฟังก่อน

คำเคลมทางแบรนด์

ด้วยนวัตกรรม biotechnology ล่าสุดจากประเทศเกาหลีที่เดียวของโลก

เพื่อผิวที่เนียนละเอียดไร้ที่ติ

สกัดจากวุ้นตาปลาทูน่า ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ หมองคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใส ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ลดเลือนจุดจ่างดำจากสิว

พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดจากสารสกัดน้ำมันดอกทานตะวัน

และไฮยาลูรอนอนุภาคเล็กพิเศษ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน กักเก็บน้ำใต้ผิวโดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ป้องกันการเกิดริ้วร้อย ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อบางเบา ไม่อุดตันผิว ปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ และสารอันตราย 100%

ได้การรับรองจาก อย. จากประเทศเกาหลี (FDA จากเกาหลี)และประเทศไทย

ทีนี้มาดูขวดจริง และการใช้งานจริงๆกันดีกว่าค่ะ

OCEAN DROP SERUM ปริมาณ 50 ml.

แพ็คเกจจิ้งลักษณะเป็นขวดแก้วสวยดูดี หนักพอสมควร หัวปั๊มใช้งานง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มขาวขุ่น ทีแรกก็กลัวๆเรื่องกลิ่น สิ่งแรกที่ทำคือบีบเซรั่มมาดมกลิ่นก่อนเลย แต่ผิดคาด จากที่คิดว่ากลิ่นกลับหอมอ่อนๆออกแนวทีทรีประมาณนั้นไม่มีสี ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แต่น่าจะมีน้ำหอมนิดๆนะ

นี่ม่อนถ่ายจากขวดจริงเลย แพ็คเกจจิ้งเลอค่ามากๆ

มาลองใช้ไปพร้อมๆกันค่ะ

และที่เห็นผมเปียกไม่ได้จะมาแต่งหน้า look ผมเปียก อะไรหรอกนะ

แค่วิธีใช้เซรั่มตัวนี้ควรใช้เป็นตัวแรกและให้ผลดีที่สุดเมื่อใช้ตอนที่ผิวยังไม่แห้งสนิทหลังจากอาบน้ำทันทีนั่นเองค่ะม่อนบีบมาสองปั๊มแล้วทาทั่วหน้า ใช้มือกดๆช่วยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว

• วิธีการใช้ หลังล้างหน้าใช้เซรั่มสารสกัดจากวุ้นตาปลาทูน่า 1-2 ปั๊ม ทั่วใบหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า - เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน หลีกเลี่ยง การใช้บริเวณรอบดวงตา

เซรั่มเนื้อดีซึมไวอะไรจะปานนั้น ผิวอิ่มน้ำสุดๆ อย่างที่ไม่เคยเป็น เป็นชะนีผิวแห้งที่ต้องการน้ำสุดๆ ลองใช้ตัวนี้วันแรกผิวมันอิ่มน้ำฟูๆไปจนเกือบตอนเย็นเลย ชอบจัง

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากอายุเข้าสามสิบ ม่อนกลัวแก่มาก ยิ่งผิวเราแห้งมากด้วยความเสี่ยงที่จะเกิดริ้วรอยก็ง่ายกว่าคนอื่น ม่อนจึงหันมาดูแลเน้นขึ้นตอนการบำรุงมากกว่าเมื่อก่อน ม่อนชอบตระกูลเซรั่มหรือครีมที่ทำให้ผิวอิ่มน้ำมากๆ เพราะ 1 ไม่หนักหน้า 2 ใช้แล้วผิวมันจะฟูๆ รอยเหี่ยวย่นและเม็ดสีผิวจะค่อยๆจางลง

และต้องปรบมือรัวๆให้ AQUATICS OCEAN DROP SERUM ตัวนี้จริงๆ เป็นเซรั่มเกาหลีที่อุดมไปด้วย สารสกัดจากวุ้นตาปลาทูน่า ที่เห็นชัดมากๆคือผิวชุ่มชี้นยาวนาน ผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อบางเบามากๆทาแล้วซึมไว ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ม่อนไม่แพ้ตัวนี้เลย ใช้มาอาทิตย์กว่าๆ รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ เรียกว่าคลอบคลุมทุกปัญหาผิวเลย

ก่อนและหลังค่ะ ถ่ายคนละแสงคนละที่กัน โฟกัสดูที่ผิวเนอะ จะเห็นว่ารูปสองผิวมันดูสดใสกว่ากันเยอะเลย ที่สำคัญเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความแห้งกราน เพิ่มความยืดหยุ่นของให้ผิวเนียนนุ่ม

• โปรโมชั่น ราคา 1,490 บาท ลดเหลือ 1,190 บาท • ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย Website : www.aquaticsthailand.com/?page=home Facebook : Aquatics Thailand Line : @aquaticsthailand IG : aquatics_thailand

 


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page