top of page

รีวิว Avari Skin Booster Pre-Serum

Hello สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้ม่อนมาอวดสกินแคร์ พรี-เซรั่ม ตัวใหม่

ที่ม่อนได้ลองใช้แล้วติดใจจนขาดไม่ได้เลยกับ

กระซิบเลยว่า ผิวแพ้ง่าย ควรมี

รีวิว Avari Skin Booster Pre-Serum

Healthy Skin is Beautiful Skin

“เราเชื่อว่าผิวสุขภาพดีคือผิวสวย”

มาดูกันเถอะค่ะว่าน่าใช้ยังไง

การทำงานของ Avari Skin Booster นั้นจะแตกต่างจาก Pre-Serum ทั่วไป โดยเราจะเน้นไปที่กลไกลของการเชื่อมต่อเซลล์เมมเบรนให้มีความยืดหยุ่น ลื่นไหล และเปิดปากท่อต่อเซลล์เพื่อให้สารสำคัญสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้มีประสิทธิภาพ โดยนำสารสกัดจากเปลือกแตงโม ถั่ว และเปลือกแอปเปิ้ล ซึ่งมีผลการทดลองในระดับห้องปฎิบัติการแล้วว่าช่วยสร้างเยื่อเทียมและทำให้เซลล์เมมเบรนเกิดความยืดหยุ่นและลื่นไหล โดยใช้กระบวนการของ Aquaporin-3 ทีถูกค้นพบและได้รับรางวัล Nobel Prize เมื่อปี 2003 โดย Professor Peter Agre and Roderick MacKinnon ทั้งนี้จะทำให้ปากเซลล์เมมเบรนเปิดกว้างมากขึ้นถึง 40% ทำให้การส่งสารสำคัญเข้าสู่ผิวทำได้ดีมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมผิวเพื่อให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นถัดไป

Avari Skin Booster (พรีเซรั่ม) เกราะป้องกันผิว สำหรับ ผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่าย

ว่าแต่ Pre-Serum คืออะไร? ใช้ยังไง?

Avari Skin Booster คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้ทาหลังการล้างหน้า เป็นผลิตภัณฑ์แรก ก่อนทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆเป็นขั้นตอนการเตรียมผิวเพื่อรอรับการบำรุง

แต่ถ้าใช้โทนเนอร์ ให้ใช้ Avari Skin Booster หลังการใช้โทนเนอร์

การใช้ Avari Skin Booster ควรใช้ทันทีเมื่อเช็ดหน้าหมาดๆ ไม่ควรเช็ดหน้าและทิ้งไว้จนหน้าแห้งแล้วจึงมาทา เมื่อทาแล้วสามารถทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆตามต่อได้ทันที

ทำไมต้องใช้

ประโยชน์จากการใช้ Avari Skin Booster คือการช่วยสร้างให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง (Skin Barrier) เติมน้ำความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองต่างๆ กระตุ้นและปกป้องภูมิคุ้มกันผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

เค้าเคลมมาว่าคนที่ผิวแพ้ง่าย และสเตียรอยด์ ยิ่งควรใช้นะคะ

Avari Skin Booster ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอมากจากการแพ้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ เพราะมีส่วนผสมสำคัญ

⚬ สารสกัดจากหญ้าหวาน (Stevioside) มีคุณสมบัติที่ช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคือง ลดอาการแพ้และกระตุ้นภูมิคุ้มกันผิวให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

⚬ Ceramide ช่วยสร้างเกราะกำบังผิว ปกป้องผิวจากการ ระคายเคือง และปัจจัยภายนอกช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ด้วยส่วนผสมจาก เซราไมด์ ที่มีการวิจัยและได้รับการยอมรับจากสถาบันโรคผิวหนัง

⚬ Pre-Probiotic ที่มีจุลินทรีย์แลคโตบาซิลัส (Lactobacillus) ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่ดีจะช่วยกำจัดแบคทีเรีย/จุลินทรีย์ที่ไม่ดี ทำให้จุลินทรีย์ที่ดีบนผิวทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดสาเหตุของการเกิดสิว

⚬ Watermolon & Apple ช่วยเติมน้ำและกักเก็บน้ำให้กับผิว ⚬ Lentil ช่วยเตรียมผิวก่อนการบำรุงในขั้นตอนถัดไป เป็นขั้นตอนของการช่วยเปิดปากเซลล์ผิว เพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ

คือเคลมมาดีมาก มาลองใช้กันดีกว่าค่ะ

แพ็คเกจจิ้ง มาในกล่องสีขาวเงิน หรูหราดูแพงเลยทีเดียว เปิดขวดมาเป็นขวดใส เห็นเนื้อครีมสีขาวขุ่น ดูคลาสซี่ด้วยฝาสีเงิน

ขวดใหญ่ มาในแบบหัวปั๊ม ใช้ง่ายและไม่ทำให้ครีมในขวดติดเชื้อจากมือของเราด้วยค่ะ

ม่อนเป็นคนผิวแห้งผิวจะกินครีมบำรุงมาก ใช้ 2 ปั้มค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่นลูบเบาๆครีมแตกตัวเป็นน้ำและซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่จับมาดดก็แทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ที่สำคัญคือไม่มีน้ำหอมแน่ๆ

ลองทาผิวหน้าให้ดู 1 ด้านค่ะ

หลังทา จะเห็นว่าด้านที่ทาแล้ว ผิวจะดูชุ่มน้ำกว่า มันแปลกใจที่นวดๆไปสักพัก ผิวดูเด้งๆกระชับขึ้นด้วยค่ะ

ดูความแตกตามของผิวหน้าและผิวกายนะคะ ผิวหน้าดูชุ่มน้ำกว่าผิวกายมากๆ ยอมรับว่าเป็นคนผิวแห้งมากจริงๆ เป็นพรีครีมที่บู๊ทผิวได้ดี๊ด๊า ดิดดิ้งมากจริงๆค่ะ ส่วนจุดด่างดำจากสิวกำลังดูแลรักษาอยู่นะคะ ได้ตัวนี้มาผิวชุ่มน้ำขึ้นคงช่วยให้หายเร็วขึ้นค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้

ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ซึมเข้าผิวได้ดีและรวดเร็วมาก รู้สึกว่าผิวหน้าจะชุ่มฉ่ำ รู้สึกว่าผิวเด้ง ยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น โดยม่อนผิวแห้ง คือฟินกับตัวนี้มากๆค่ะ ครีมปกติทาแล้วสักพักความชุ่มชื้นก็จะหายไป แต่พอลงตัวนี้ปุ๊ป ระหว่างวันรู้สึกผิวยังฟูๆ และชุ่มชื้นอยู่เลย ม่อนว่าผิวมันก็ใช้ได้นะคะ เพราะตัวเซรั่มทาลงไปไม่ได้รู้สึกหนา หรือเหนอะหนะเลย ใครผิวมันลองแล้วมาบอกกันหน่อยนะคะ

และอีกหนึ่งความประทับใจ คือ แต่งหน้าแน่นๆแล้วไม่แคร๊กค่ะ

เพราะพื้นผิวมีความชุ่มชื้นดีมาก

คะแนน เต็ม 10 ก็ให้ 10 เลยค่ะ

เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนบำรุงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมบำรุงที่ใช้ตามหลังด้วย

เพราะว่าครีมบำรุงตัวต่อๆ ไปที่จะมาลงจะได้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่

ที่สำคัญคือ ตัวนี้ช่วยเพิ่มการทำให้ผิวชั้นนอกมีความแข็งแรง

ทำให้ผิวชุ่มชื่นมีความแข็งแรงและชะลอการเกิดริ้วรอย ลดการเกิดอาการระคายเคือง จากการอักเสบ แพ้ แดง ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรง

• ช่องทางการติดต่อแบรนด์ FB Fanpage และ Website - https://www.facebook.com/AvariOfficial/ - http://www.AvariOfficial.com

 

Thank you Revu & Avari for Sponsored


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page