top of page

รีวิว NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++

สวัสดีค่ะ

มารีวิวกันดีกว่า

วันนี้ม่อนหยิบโลชั่นทาผิวตัวใหม่ของ Snail White มารีวิวให้ดูกัน

เป็นครีมทาตัวที่มีกันแดดในตัวด้วย

กับ รีวิวNAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++

NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30/PA+++

ครีมฟื้นบำรุงผิวกาย กันแดด สเนลไวท์

สูตรผสมสารป้องกันแสงแดด พูดเลยว่าสารกันแดดสำคัญมากๆค่ะ ผิวของเราอาจถูกทำลายจากแดดเปรี้ยงได้อย่างง่ายดาย ทั้งผิวแห้งกร้าน ฝ้ากระ จุดด่างดำ ดังนั้นเราจึงต้องป้องกันเลือกหาโลชั่นที่มีกันแดดในตัวแบบนี้ทั้งบำรุงและปกป้องในขั้นตอนเดียว

ด้วยความโดดเด่นของ Snail White

เค้ามีสารสกัดเมือกหอยทาก ผสานแอสตาแซนธินที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และเซรามายด์ที่ช่วยเติมพลังความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกายเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30/PA+++ ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายที่แห้งเสียจากแสงแดด ให้กลับมามีสุขภาพดี ชุ่มชื้น

แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

แค่เห็นพรีเซนเตอร์ก็อยากจะเหมายกลัง

บรรจุภัณฑ์ / Packaging

ครีมสเนลไวท์ บอดี้บูสเตอร์ สูตรใหม่ โลชั่นกันแดด SPF30

มาในขวดหัวปั๊มพลาสติกสีขาวฝาแบบกดใช้ง่าย หลอดใหญ่มากขนาด 300 ml. คาดลายตัวหนังสือสีชมพู และเทา ดูแพง สะอาด มีข้อมูล เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านหลังขวดด้วย

วิธีใช้ • หลังทำความสะอาดผิวกาย หรือก่อนการออกแดด ทาครีม นามุไลฟ์ สเนล์ไวท์ บอดี้ บูสเตอร์ ลงบนฝ่ามือ ลูบเนื้อครีมให้กระจายทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง แล้วทาลงบนผิวกายให้กระจายอย่างทั่วถึง โดยเฉพาะส่วนที่นอกร่มผ้า • หลังทา สามารถออกแดดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 20 นาที • ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า และควรเก็บให้พ้นมือเด็ก • ก่อนใช้ควรทดสอบการแพ้ โดยการแต้มเนื้อครีมเล็กน้อย หลังใบหู หรือต้นแขน หากเกิดผื่นแดง หรือรู้สึกแสบร้อนให้หยุดใช้ทันที

หลังจาก อาบน้ำด้วย NAMU LIFE SNAILWHITE CREAM BODY WASH NATURAL WHITE ม่อนก็ทาครีมตัวนี้ เป็นคนขี้เกียจดูแลผิวมาก ทำแค่นี้จริงๆเพราะเป็นคนขี้เกียจทาครีม

เนื้อสัมผัส / Texture บีบครีมสเนลไวท์ บอดี้บูสเตอร์ ออกมา เนื้อสีขาวเนียน ๆ เกลี่ยแล้วเนียนลื่นไปกับผิว ซึมไว ดูครีมขาวมาก แต่ทาแล้วแทบไม่มีสี อันนี้ชอบ รู้สึกเย็น สดชื่นผิว ให้ความชุ่มชื่น ปกติม่อนเป็นคนขี้เกียจทาโลชั่นมาก บวกกับเป็นคนผิวแห้ง เผลอไม่ได้แบบมีขุยขาวๆตลอด วันนี้หลังใช้แอบเอานิ้วขูดผิวไม่มีขุยสีขาวออกมาให้รำคาญใจ เรื่องความชุ่มชื่นโอเคมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทึ่งกับความซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว กลิ่นโลชั่นหอมอ่อนๆ แทบไม่ได้กลิ่น ไม่ฉุน

ครั้งแรกที่ใช้ ฝั่งโดราเอม่อนไม่ได้ทา ฝั่งคิดตี้ทา นี่ผิวมันสว่างขึ้นแบบเนียนๆ ไม่โบ๊ะ

ปกติม่อนทาทั้งตัวเลย ทาในห้องน้ำหลังอาบน้ำเสร็จ ใต้ร่มผ้าก็ทา ตรงท้อง ตรงก้นก็ทาหมด แต่ไม่ได้ขยันทาบ่อยๆ ทาแค่หลังอาบน้ำ รู้สึกช่วยล๊อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้และสิ่งที่ชอบจาก SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วปรับสีผิวให้ผ่องขาวขึ้นทันที ผิวแทนทาแล้วดูมีชีวิตชีวาขึ้น วิ้งๆๆ ขึ้นมากเลยระหว่างวันไม่เปลี่ยนเป็นเทา รู้สึกสดชื่นผิว ให้ความชุ่มชื่น ได้ในระดับนึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่ชอบมากคือสุดก็คงมีส่วนผสมของโลชั่นกันแดด ทำให้เวลาเทโลชั่นทาผิวไปแล้วเนี่ยรู้สึกปกป้องผิวมากกว่า

ให้คะแนน ครีมทาตัวกันแดด สเนลไวท์ 4 / 5 คะแนน

รู้สึกชุ่มชื่นหลังทาทันที แต่ไม่ได้ล๊อคความชุ่มชื่นระหว่างวัน ถ้าผิวที่แห้งมากๆแบบม่อน เอาไม่ค่อยอยู่ต้องเติมระหว่างวัน ผิวธรรมดาถึงผิวมันคงชอบเลย เพราะมันไม่เหนอะหนะ และใช้ความชุ่มชื้นพอประมาณ

ข้อมูลเพิ่มเติม

FB : www.facebook.com/pg/namulifesnailwhite

WEB : https://shop.namulife.comline shop : namulife

IG : https://www.instagram.com/namulifesnailwhite/

 

#snailwhite #namulife #bodyboosterSPF30 #ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง

Sponsored by REVU & namulife ขอบคุณนะคะ


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page