top of page

รีวิว SMOOTO TOMATO COLLAGEN SERIES

สวัสดีค่ะ ม่อนกลับมาแล้ว หายกันไปหลายวันเลย

ไม่ค่อยสบายค่ะ พึ่งจะฟื้นคืนชีพ

กลับมาแล้ววันนี้พร้อมเคล็ดลับคืนชีพของผิวเช่นกัน

ด้วยรีวิวนี้เลย

รีวิว SMOOTO TOMATO COLLAGEN SERIES

ความลับครีมหน้าเด้ง ลบเลือนจุดด่างดำ ผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยครีมบำรุงมะเขือเทศ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย

วันนี้ ขนกันมากันเป็น SERIES เลย

มาดูกันดีกว่าว่าใน SMOOTO TOMATO COLLAGEN SERIES มีอะไรบ้าง

1.Smooto Tomato Collagen White&Smoot Mask 2.SmootoTomato Collagen White Serum 3.Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream

1.Smooto Tomato Collagen White&Smoot Mask

สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ แอนด์ สมูท มาส์ค มาส์คหน้ามะเขือเทศสด พลังธรรมชาติเล็ก ๆ ที่อยู่ในมือคุณ จัดเลยค่ะ ทำบ่อยหน้ายิ่งใส ด้วยพลังมะเขือเทศสด ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดรักษาปัญหาสิว ในมะเขือเทศจะมีทั้งวิตามินเอและซี ซึ่งเป็นวิตามินที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างดีเยี่ยม กระชับรูขุมขน ลดปัญหารูขุมขนกว้าง

วิธีใช้ : หลังล้างหน้า / สครับหน้า ใช้มาส์คพอกหน้าหนาๆทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออก ควรใช้เป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แต่ม่อนแนะนำ ให้ทิ้งไว้ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น ตามด้วยน้ำเย็น รับรองว่ารูขุมขนจะหดตัวกระชับขึ้นกว่าเดิม

ความรู้สึกหลังใช้ Smooto Mask

คือ เหมือนถูกดึงสติ เหมือนคนจะหลับแล้วตืนมาสดชื่นอะไรปานนั้น พูดเลยว่าง่ายและรู้สึกดีสุดๆ ฉีกซองแล้วมาร์คได้เลย เรียกว่า ติ๊ก ถูก ให้ทุกคำเคลมเค้าเลย สดชื่น เป๋งปั่ง เด้งดึ๊ง เทพจริงๆ หน้าดูใสขึ้นมาทันที สำหรับหน้าม่อนชอบใช้แบบฉีกซองแล้วมาร์กสดๆแบบนี้เลย

สำหรับผิวกาย ม่อนมีสูตรDIY สครับและดีท๊อก

ลทำง่าย และใช้ได้นาน สครับผิวเนียนกริ๊บ ช่วยเรื่องผิวส้มด้วย

❥ ช่วยกระชับผิว ลดปัญหาผิวเปลือกส้มหรือเซลลูไลท์

❥ บอกลาขาหนีบดำ ข้อศอกด้าน หัวเข่าดำ และรอยแตกลายต่างๆ

❥ ต่อต้านอนุมูลอิสระ

❥ ช่วยในการไหลเวียนของโลหิต

❥ โชว์ผิวโกลวแบบธรรมชาติ บำรุงเร่งด่วนจากมะเขือเทศจะมีทั้งวิตามินเอและซี

❥ เพิ่มความชุ่มชื้นสูผิว

ส่วนผสม

Smooto Tomato Collagen White&Smoot Mask 1ซอง

กาแฟสดบดละเอียด 2 ช้อนโต๊ะ

น้ำตาลทราย 1 ช้อนโต๊ะ

น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะ

แล้ว

ถ้าใช้ไม่หมด เก็บแช่ไว้ในตู้เย็น ใช้ได้เป็น เดือนเลยค่ะ

SmootoTomato Collagen White Serum

สัมผัสความออร่า หน้าเนียนใส

ช่วยให้ผิวคล้ำเสียเกิดมากจากขาดการบำรุงเป็นระยะเวลานาน เซรั่มตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวกลับมาดูดีได้อีกครั้ง สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม สามารถใช้คู่กับครีมอื่นได้เพียงลงเป็นขั้นตอนแรก ✔ เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ✔ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส ✔ ผิวขาดการบำรุง ให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของอาร์บูติน คอลลาเจน ✔กลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี ✔ สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ความรู้สึกหลังใช้ SmootoTomato Collagen White Serum

ตัวนี้บีบออกมา ตัวครีมเป็นเจลใสสีขาวมีเม็ดบีท ทาแล้วครีมแตกตัวซึมไว ไม่ทิ้งคราบ สดชื่นมากๆ เพิ่มออร่าวิ้งๆทันที คือชอบมากๆ ใช้มาอาทิตย์กว่าละ หน้าดูใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รอยคล้ำดูค่อยๆจางลงเรื่อยๆ ที่ดีกว่านั้นคือผิวดูอิ่มน้ำ ฟูขึ้น ชอบมากๆเลยค่ะ

Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream

✔ ซอง มีไลโคปีนเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก (Lycopine) ✔อาร์บูติน (Arbutin) ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ ✔คอลลาเจน (Collagen) เข้มข้น 10 เท่า ลดรอยแผลเป็นสิว ✔กลูตาไธโอน (Glutathione) บำรุงผิวให้กระจ่างใส ✔เนื้อบางเบา ปกปิดดูเป็นธรรมชาติ ✔ตอบโจทย์หน้าขาว ผิวใสด้วย ✔BB&CC สูตรใหม่ จากประเทศญี่ปุ่น ✔ SPF30 ✔ ผิวใสเรียบเนียน ทันทีที่ทา

ความรู้สึกหลังใช้ Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream

อย่างที่เห็นนะคะ ปกติผิวแทนจะไม่ถูกกับพวกบีบี ที่ขายทั่วไปเพราะเค้าจะผลิตมาขาวเกิน แต่พอลองตัวนี้ ตอนนบีบเนื้อครีมออกมาก็ลุ้นๆ ว่าจะรอดมั้ย จะเทามั้ย พอทาแล้วเนื้อบีบีไม่ได้ข้นมาก ทาแล้วครีมแตกตัวเรียบเนียนไปกับผิว แทบจะไม่มีสี แค่ปรับให้ผ่องขึ้น ไม่ทิ้งคราบ ไม่ได้ปกปิดมาก ถ้าคนที่ผิวไม่มีรอยดำหนักๆเหมือนม่อนทาตัวนี้แล้วตบแป้งฝุ่นออกจากบ้านได้เลย เพิ่มออร่าวิ้งๆทันที รู้สึกสบายหน้า แถมมี SPF30ด้วย

คือชอบมากๆ ผิวแทนผิวคล้ำไปตำตามกันได้ รอด หน้าไม่หมอง ดีงาม ถ้ามีรอยดำก็คอนซีลเลอร์ตาม แต่งหน้าเบาๆใสๆ สายเกา หรืออยากได้งานผิวแบบสาย ฝ ก็ได้เช่นกัน

เสร็จแล้วม่อนใช้คอนซีลเลอร์ลบจุดด่างดำ แล้วแต่งหน้าบางๆ ใส่คอนแท็คเลนส์แบ๊วๆ เป็นลูกกวางน้อย

ม่อนมาเปรียบเทียบเนื้อครีมทั้ง 3 แบบให้ดูกันอีกที

สมูทโตะเซตนี้ม่อนเทให้หมดใจเลย เพราะส่วนตัวแล้วจะถูกกับครีม Line มะเขือเทศมากๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ก็รอด คะแนน 5 ม่อนให้ 10 เลย ไม่ได้ถูกจ้างมาทำรีวิวนะคะ รีวิวไม่ได้ตัง ดีก็ว่าไปตามนั้น ถูกและดีมีในโลก smootoใช้ดีบอกต่อ

TomatoAloeSeries เคล็ดลับผิวใสสาวญี่ปุ่น

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11, EVEANDBOY, Beautrium, Family Mart และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป FB : smootojapan IG : smootoofficial Line : @smootojapan Call Center : 02-408-1466

 

Sponsored by REVU & Smooto Japan

#เคล็ดลับผิวใสสาวญี่ปุ่น #DIY #smootoใช้ดีบอกต่อ #สมูทโตะ #หาซื้อง่าย #เซเว่นทุกสาขา #7catalog #thaibeauty #howtoperfect


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page