top of page

รีวิว ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum

สวัสดีค่ะ ม่อนมาแล้ว มาพร้อมกับรีวิวสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หรือเมคอัพดีๆ เช่นเคย

สำหรับวันนี้ ม่อนขอ รีวิว ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum เซรั่มลดริ้วรอย

แม้อายุเราจะเพิ่มขึ้นทุกวันอย่างบังคับไม่ได้ แต่สิ่งที่เราไม่ยอมให้เพิ่มตามแน่นอน คือ ริ้วรอย กระจุดด่างดำ ความหย่อนคล้อยของผิว ดังนั้นเราต้องจัดการที่ต้นตอคือดูแลผิวอย่างจริงจัง ม่อนแนะนำให้เลือกใช้เป็นเซรั่มนะคะ

อ๊ะๆ คงมีคำถามว่าทำไม ต้องเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ใช้ครีมก็คงพอมั้ง???

มาดูความแตกต่างระหว่างเซรั่มกับครีมกัน !!!

• เซรั่มสามารถบำรุงเข้มข้นกว่าครีม จึงทำให้เห็นผลลัพธ์ที่เร็วกว่าครีม • เซรั่มมีเนื้อบางเบาซึมได้เร็วกว่า เมื่อเทียบกับครีมที่จะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ • เซรั่มซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นในเพื่อแก้ไขปัญญาผิวจากด้านใน ในขณะที่ครีมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแต่ได้แค่ผิวชั้นนอก • เซรั่มไม่สามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เท่ากับครีม

รู้อย่างนี้ต้องมีเซรั่มสักขวดนะคะ ยิ่งถ้าอายุเลย 25 ต้องรีบหามาใช้ เพราะจากสถิติพบว่าคนที่มีอายุ 25 ขึ้นไป จะมีปริมาณคอลลาเจน ลดลงทุกปี ปีละ 1.5% ทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลงอันเป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่นและริ้วรอย ยิ่งสูงวัยขึ้นเท่าใด ริ้วรอยแห่งวัยก็เห็นชัดขึ้นเท่านั้น

มาดูเซรั่มที่ม่อนจะรีวิววันนี้กันค่ะ เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า สินค้าดี มีมงการันตีจากนิตยาสาร CLEO เป็นเซรั่มพิษงูเป็นเทรนด์อยู่นะคะ ใครยังไม่เคยมี หรือใช้ตัวอื่นอยู่แล้ว มาลองอ่านรีวิวตัวนี้ดูเป็นทางเลือกนะคะ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และ คำเคลม

ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum เอ็นชาริส ซินเอค เฟเชียล เฟิร์มมิ่ง เซรั่ม

เซรั่มเข้มข้นจาก SYN®-AKE ที่ทำงานคล้ายสารที่พบได้ในพิษงู ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย ผสานความมหัศจรรย์ของไฮยาลูรอนนิค แอซิด สารสกัดจากใบบัวบก GO-VC และแอคทิเวร่า ที่ช่วยคืนความสว่างสดใส เรียบเนียน เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า

เรียกว่าเป็นเซรั่มหน้าใส เซรั่มลดริ้วรอยที่น่าสนใจมาก

Syn®-Ake ชื่อดูล้ำเนอะ มาดูความหมายกัน ว่ามันคืออะไร

• Syn®-Ake คือ กรดอะมิโน ไตรเป็ปไทด์ที่ทำงานคล้ายกับโพลีเป็ปไทด์ที่พบได้ในพิษงู จากผลการทดลองพบว่า Syn®-Ake ซึ่งผลิตโดย Pentapharm ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สามารถลดริ้วรอยที่เกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อใบหน้าเมื่อแสดงอารมณ์ได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มเนียนขึ้นด้วย SYN®-AKE มีประโยชน์อย่างไร?

Syn®-Ake ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระชับ และช่วยผ่อนคลายการ หดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึงเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยและร่องลึก ผสานพลังไตรเป็ปไทด์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าบำรุงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เสมือนการยกกระชับผิวหน้าในขั้นตอน เดียวโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

แนะนำคุณสมบัติไปแล้ว มาดูผลิตภัณฑ์กันค่ะ

บรรจุภัณฑ์ / Packaging เอ็นชาริส ซินเอค เฟเชียล เฟิร์มมิ่ง เซรั่ม มาขวดหัวปั๊มสีทองขวดสวย พรีเมี่ยมมากๆ หัวปั๊มใช้งานง่าย ขวดใหญ่เลยทีเดียวสำหรับเซรั่ม ฝาล๊อคอย่างดี อัดครีมกันแดดมาแน่นเต็มหลอด มาในกล่องกระดาษแดง ตัวหนังสือสีทอง ดูพรีเมี่ยมมากตั้งแต่ด้านนอกยันด้านในเลยทีเดียว มีข้อมูล เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านข้างกล่องด้วย แต่ตัวค่อนข้างเล็ก มองไม่ค่อยชัด

เนื้อสัมผัส / Texture เป็นเซรั่มใสๆ ไม่มีสี เกลี่ยง่ายซึมไว เหมือนน้ำ กลืนไปกับผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก รู้สึกสดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าไม่เอามาดมจะไม่ได้กลิ่นเลย อันนี้คือดีมาก (ปกติไม่ใช้เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ที่มีกลิ่นน้ำหอมกลัวแพ้ )

วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้า ก่อนครีมบำรุง

ผลการใช้บนผิวหน้า เนื้อเซรั่มเป็นเจลใสๆ ไม่มีสี เกลี่ยแล้วแตกตัวเหมือนน้ำ ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นดี ช่วยให้เรียบลื่นดีค่ะ ผิวชุ่มชื้นรู้สึกว่าแต่งหน้าสวยขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอย และรอยดำคงต้องใช้เวลา ซักสองสามสัปดาห์ เดี๋ยวจะมาอัพเดทอีกครั้งนะคะ

สิ่งที่ชอบ 1. เนื้อสัมผัสดีมาก ใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนาะหนะ ไม่ต่างจากน้ำเลย ชอบมาก 2. ไม่มัน เบาสบายหน้า แห้งสบายผิว 3. มีกลิ่นอ่อน ๆ แทบไม่ได้กลิ่น ไม่แพ้ ข้อสังเกตุ 1.ราคาแรงไปจิ๊ดนึง ใช้ไปสักระยะรอดูผลเรื่องริ้วรอยและรอยดำก่อน ถ้าดีจริงก็คงคุ้มค่ากับการลงทุน

คะแนน 4/5 ติดเรื่องราคาแรงไปหน่อย

ข้อมูลเพิ่มเติม

ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum ปริมาณสุทธิ 30 ml ราคา 1,490 บาท

ผลิตในประเทศไทย เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5863267

• ช่องทางติดตามข่าวสาร Encharis เข้าไปติดตามกันได้นะคะ แอบมีโปรโมชั่นแรงๆด้วย IG : encharisbeauty Facebook : ENCHARIS • ช่องทางการจัดจำหน่าย แอนชาริส *Online - www.watsons.co.th - www.zalora.co.th - www.lazada.co.th - www.konvy.com - www.beauticool.com *ร้านอีฟแอนด์บอย สาขาสยาม, รังสิต,เมกา บางนา ,ร้าน Stardust ,ร้าน Beautrium สาขา ซีคอน บางแค,สยาม สแควร์ วัน

 

Sponsored by Revu ขอบคุณแบรนด์ Encharis ด้วยนะคะ


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page