top of page

รีวิว Kiss Me - Heavy Rotation Eye & Eyebrow Set

รีวิว Kiss Me - Heavy Rotation Eye & Eyebrow Set

เครื่องสำอางจากญี่ปุ่น สูตรกันน้ำกันเหงื่อติดทนนานตลอดวัน

เครื่องสำอางถูกและดีก็มีนะค๊ะ

มาดูกันเถอะว่าได้อะไรมาบ้าง

1. Kiss Me Heavy Rotation Perfect Liquid Eyeliner

อายไลเนอร์หัวปากกาสีดำ หัวปากกาสามารถใช้งานได้ 2 ด้าน สำหรับกรีดไลเนอร์เส้นหนา และเส้นบาง + กันน้ำ (ตัวนี้ พูดเลยว่า highly recommended )

จำหน้าตาแพคเกจจิ้งไว้ จะได้ไปซื้อตามได้ถูกนะคะ เด๋วก็จะอ๋อว่าทำไม

Kiss Me Heavy Rotation Perfect Liquid Eyeliner ตัวนี้เปิดฝาออกมา ด้านที่โชว์จะเป็นปลายด้านแหลม หมุนด้ามไปนิดนึง ก็จะกลายเป็นด้านที่ให้เส้นหนา เรียกว่าจะหนาจะคมสั่งได้แค่พลิกนิ้วจริงๆ อายไลเนอร์เป็นไอเทมนึงที่ม่อนชอบซื้อแบบต้องถูกและดี เพราะเป็นคนใช้เปลือง ใช้ทุกวัน และซื้อบ่อยมาก

มาดูกันว่าราคาเบาๆ นางเขียนได้ปังขนาดไหน อายไลเนอร์เนื้อลิควิดที่เป็น “เนื้อแมท” สีดำสนิท เม็ดสีเข้มมากก ปาดครั้งเดียวได้เลยไม่ต้องทาซ้ำสีชัดสุดๆ ที่ดีกว่ากัน คือกันน้ำ

เอเชีย ฝรั่ง

เบาๆมาแค่ 8 แบบเอง เรียกว่าสั่งได้จริงๆ เพราะปลายปากกาด้านที่เล็กทำให้ได้เส้นที่เป็นธรรมชาติแทบดูไม่ออกในแบบที่ 1 และ สอง บิ้วให้หนาปานกลางได้ เหมือนแบบที่ 3 หรือจะเน้นเส้นปังๆหนาๆ ดรามา แบบสาย ฝ ก็ไม่พลาด

2. Kiss Me Heavy Rotation Extra Long Mascara

มาสคาร่าสูตรขนตายาวงอน + กันน้ำ

อย่างที่รู้กันแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรืองมาสคาร่า ว่าเป็นมาสคาร่ที่ได้รางวัลจากคอสเม่ เดี่ยวเรามาดูตัวนี้กัน ว่า เค้าจะทำได้ดีเหมือนเดิมหรือไม่ เค้าเคลมมาว่า ปัดแล้วขนตางอน ยาว เด้ง สวย อยู่ยาวทั้งวัน 24 ชั่วโมงเลย ประสิทธิภาพกันน้ำดี ไม่ไหล ไม่แพนด้าเลย

Kiss Me Heavy Rotation Gel Eyebrow Pencil ที่เขียนคิ้ว เนื้อเจลพร้อมแปรงสำหรับเซ็ทขนคิ้ว สูตรติดทนนานและกันน้ำ สามารถนำมาใช้เป็นอายไลเนอร์ได้

สีด้านซ้าย 01 natural brown สีด้านขวา 02 dark brown

ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล 01 natural brown เหมาะสำหรับคนทำผมสีอ่อน

Kiss Me Heavy Rotation Gel Eyebrow Pencil 02

ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล dark brown

Kiss Me Heavy Rotation Coloring Eyebrow Clear

มาสคาร่าใช้สำหรับปัดขนคิ้ว ใช้ปัดในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งคิ้ว เพื่อเซ็ทเมคอัพบนคิ้วให้ติดทนนานตลอดวัน โดยไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี หรือหายไประหว่างวัน

วันนี้จะใช้ เซตนี้ในการแต่งหน้าเบาๆแบบสาวญี่ปุ่น

ซึ่งม่อนมีเพื่อนชาวญี่ปุ่นนางแต่งหน้าเบามาก วันนี้ม่อนเลยขอสวยแบบเบาๆ ดูสบายๆ

ม่อนได้ลง คุชชั่น และ ปัดแก้ม และ ทาลิปสติกบางๆไว้แล้ว เหลือตากับคิ้ว เดี๋ยวเรามาใช้ Kiss Me - Heavy Rotation Eye & Eyebrow Set แต่งไปพร้อมๆกัน

ดัดขนตา ใส่ Contact Lenses เรียบร้อย

ม่อนใช้ Kiss Me Heavy Rotation Gel Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล dark brown สีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเป็นสีใกล้เคียงกับสีผมมาเขียนคิ้วในวันนี้

โดยเริ่มจากการเขียนขอบล่างก่อน แล้วเขียนหางคิ้วด้านบน จากนั้นเขียนขอบบนจากหัวคิ้วมาชนกับหางคิ้ว เติมสีให้เต็ม เว้นหัวคิ้วไว้นิดนึง จากนั้นใช้ด้านแปรงค่อยๆเกลี่ยสีมาหัวคิ้วจางๆ ใช้คอลซีลเลอร์เก็บขอบจะได้คิ้วที่ดูคมและเป็นธรรมชาติที่สุด

จากนั้นใช้ Kiss Me Heavy Rotation Coloring Eyebrow Clear มาสคาร่าชนิดใส ใช้สำหรับปัดขนคิ้ว ใช้ปัดในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งคิ้ว เพื่อเซ็ทเมคอัพบนคิ้วให้ติดทนนานตลอดวัน โดยไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี หรือหายไประหว่างวัน เผื่อเผลอไปปาดคิ้วจะได้ไม่หาย นะจ๊ะ เพราะเราได้บล๊อกทุกอย่างไว้แล้ว

มางัดดั้งกัน แม้เราจะญี่ปุ่น แต่พี่ยุ่นก็ต้องมีดั้งนะคะ

ใช้ ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล 01 natural brown ด้วยความที่เนื้อดินสอนิ่มมาก เขียนขอบตาก็ได้ ม่อนเลยปรับใช้สีนี้ในการไล้สันจมูก เป็นคนคิดต่างตลอด คือมันดีเกินคาด ด้วยความที่เค้าเส้นเล็ก เบลนด์ง่าย ยิ่งไลท์เส้นเล็ก ยิ่งทำให้ได้จมูกที่คม และเป็นธรรมชาติ มากๆ

จากนั้นใช้ Kiss Me Heavy Rotation Extra Long Mascara มาสคาร่าสูตรขนตายาวงอน + กันน้ำเป็นมาสคาร่าที่ดีมากจริงๆ ปัดแล้วขนตางอน ยาว เด้ง สวยทั้งวัน ถูกใจเรามาก ยิ่งคนมีขนตาหนายาวอยู่แล้วปัดแล้วจะยิ่งชอบค่ะ ไม่ต้องติดขนตาปลอมเลย ประสิทธิภาพกันน้ำก็สุดยอดมาก ไม่ไหล ไม่แพนด้าเลย

จริงๆ เราจะจบแบบสวยๆ ใสๆ แบบนี้ก็ได้ แต่ม่อนขอเขียนอายไลเนอร์เติมสีสันหน่อย

โดยเขียน Eyeliner สีฟ้าไว้ก่อน แล้วใช้สีดำเติมความคมเข้มของดวงตา เขียนเส้นบางๆติดขนตา เขียนตามแนวรูปตาจากหัวตาถึงหางตา วิงหางออกตรงๆ นิดนึง

และนี่คือ ภาพ Before และ After สาวญี่ปุ่นในแบบของม่อนค่ะ เน้นงานผิว ปัดแก้มนิดเดียวแค่พอดูมีสุขภาพ ทาลิปสติกบางๆสีโทนนู้ด เน้นความโดดเด่นของดวงตา เน้นeyelinerตามแนวรูปตา เส้นบางๆแบบธรรมชาติ

มาซูมเฉพาะที่ตา ภาพ Before และ Afterทั้งสอง Looks ค่ะ

ซูมออกให้ดูภาพรวมนิดนึง จะเป็นว่าวันนี้ม่อนแต่งหน้าบางๆ ดูเหมือนไม่ได้แต่งเยอะ เน้นความโดดเด่นของดวงตา

ทั้ง 5 Items ที่ได้มาในวันนี้รู้สึกพอใจมาก ทุกตัวทำหน้าที่ได้ดี ช่วยให้ตาดูกลมโต โดดเด่นกว่าที่เคย

โดยเฉพาะอายไลเนอร์ ที่มีทั้งหัวด้านแหลมและด้านหนา สามารถเขียนได้หลายแบบ สีเข้มไม่ต้องกลับมาวาดซ้ำ วันนี้ม่อนรู้สึกว่าการแต่งตาง่ายไม่ต้องพึ่งเทคนิคการใช้อายเชโดว์สีเข้ม คัดเบ้าหนักๆ เหมือนที่ทำบ่อยๆ เป็นอายไลเนอร์ แบบกันน้ำ แต่ม่อนชอบที่เช็ดออกง่าย ที่เห็นม่อนเขียนไปหลายๆแบบ คือแค่ใช้คอททอนบัท จุ่ม Eyeremover แล้วเช็ดออก ไม่ต้องถูซ้ำหลายๆรอบ มาไม่ช้ำเลย คือดีม๊ากก

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม ข้อดีคือสามารถใช้เขียนเป็น Eyeliner ได้ด้วย แต่ที่เก๋กว่านั้น ม่อนเอามางัดดั้งค่ะ คือดีงาม ยิ่งเส้นเล็กผลที่ได้ยิ่งดูธรรมชาติ ไปทำตามกันได้เลย

มาสคาร่าก็ไม่ไหล ปกติตามัน ระหว่างวันต้องคอยเช็ดแพนด้าขอบตาล่าง แต่ตัวนี้รอดค่ะทุกคน

วันนี้ม่อนมีความสุขกับการแต่งหน้าสองแบบใสสไตน์ญี่ปุ่นมาก รู้สึกสบายหน้า และดูเด็กลงด้วยค่ะ

เอาคะแนน 5/5 ไปเลย

ทดสอบประสิทธิภาพติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อกัน

ม่อนฉีดน้ำลงไป ปรากฏว่าตัวมาสคาร่ากับอายไลเนอร์ มีหลุดออกมาบ้าง แต่คิ้วยังปังเว่อร์

ส่วนราคาก็ไม่ไกลเกินเอื้อม บอกเลย ควรไปตำ

ช่องทางการจัดจำหน่าย ร้าน สดักสโดร์ และร้านเครื่องสำอางทั่วไป เช่น ร้านบูสธ์ ร้านซูรูฮะดรักสโตร์ และร้านมัสสึโมโตะคิโยชิ ช่องทางติดตามข่าวสาร FB : www.facebook.com/kissmethailand IG : kiss me.thailand

 

Sponsored by REVU และขอบคุณ kissme thailand ด้วยนะคะ


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page