top of page

รีวิว Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream

Curel แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เพื่อผิวแพ้ง่ายของคนเอเชีย ที่แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญกว่า 4,000 คน ทั่วโลกแนะนำว่าเหมาะกับผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะ

มีขายในไทยแล้ว!!!

วันนี้ได้มีโอกาสใช้เลยจับมาอวดเพื่อนๆกับ รีวิว Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream ครีมบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายผิวขาดเซราไมด์เป็นสาเหตุหนึ่งของผิวบอบบางแพ้ง่าย คิวเรลช่วยฟื้นบำรุง รักษาระดับเซราไมด์ในผิว เป็นเกราะปกป้องให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี

สาวๆคนไหนหน้าพัง ผิวSensitive ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด หรือมีการการเหล่านี้ เข้าห้องแอร์แล้วแสบหน้า ใช้น้ำหอมแล้วผิวแดง คัน ทำยังไงก็ไม่หายรู้สึกหมดความหวัง วันนี้ม่อนพบแสงสว่าง บอกเลยชีวิตเปลี่ยนค่ะ

เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น รักษาผิวแพ้ง่ายเป็นๆหายๆ

ส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" เพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดีตลอด 365 วัน

เซราไมด์ (Ceramide) คืออะไร

เซราไมด์ คือองค์ประกอบหลักที่สำคัญในชั้นเซลล์ผิว (Cell Membrane) ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องเซลล์จากสิ่งแปลกปลอมภายนอก ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว เมื่อผิวขาด เซราไมด์ จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวถูกทำร้ายจากปัจจัยภายนอก ทำให้เกิดปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวพรรณไม่สดใส และบอบบางแพ้ง่ าย

เมื่อเติมผิวให้มีเซราไมด์เต็มก็จะสามารถต้านการแพ้จากปัจจัยภายนอกได้ ผิวก็จะกลับมาแข็งแรง

• ลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย • ผสานส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" และสารสกัดจากยูคาลิปตัสซึมลึกเข้าสู่ภายในผิว ผิวรู้สึกนุ่ม ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นจากภายใน • เนื้อครีมเข้มข้นด้วย มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดาย เบาสบาย ไม่รู้สึกหนักผิว • ช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะปกป้องผิว จากสิ่งระคายเคืองภายนอก ปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ สูตร pH-balanced และ Hypoallergenic ผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

คือ เคลมมาดีมาก

บรรจุภัณฑ์ Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream ตัวนี้มาในกล่องกระดาษสีขาวลายฟ้า มีฉลากภาษาไทยกำกับเรียบร้อย เปิดมาด้านในมีกระปุกแลดูสะอาดตาน่าใช้ ตัวกระปุกเนื้อด้านๆขุ่นๆ แข็งแรงดี ชอบกระปุกแบบนี้มาก รู้สึกเปิด-ปิดง่ายไม่ลื่นเวลามือโดนครีม

(ขนาด 40 กรัม ราคา 1,000 บาท) ราคาแอบแรง แต่ถ้าใช้ดีก็คุ้มที่จะลงทุน ทำผิวให้แข็งแรงช่วยในการป้องกันดีกว่าผิวแพ้พังแล้วไปตามรักษาทีหลัง

น่าใช้ยังไง

ครีมกระปุกนี้ได้รับรางวัล Best Cream No.1

หรือครีมบำรุงผิวหน้าอันดับ 1 จาก @Cosme ที่ญี่ปุ่นถึง 2 ปีซ้อน (ปี 2014 และ 2015)

ล่าสุด รางวัล The Best CosmeticsAwards ประจำปี 2016

รวม 3 ปีซ้อน!! จาก @cosme

คือถ้าตัวไหนที่ @Cosme สวมมงให้คือมันดีมาก แล้วนี่มงลง 3 ปีซ้อนแบบนี้มันต้องเริ่ดดมากจริง งงงงงง เท่านั้น

คือดีจริง ไม่ได้ไก่กา ม่อนถึงกล้าเอามาบอกต่อไง

มาดูเนื้อครีมกันดีกว่า

เนื้อครีม ทีแรกเปิดมาเห็นสีขาวขุ่น ดูเข้มข้น คิดว่าเนื้อครีมจะเหนียว แต่ไม่เลย คิวเรลตัวนี้ทาแล้วซึมซับเร็ว คล้ายพวกเซรั่ม ผิวที่ทาครีม มีความนุ่ม ยืดหยุ่น และชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิมไม่มีกลิ่น *ไม่ใส่น้ำหอม เหมาะมากกับผิวแพ้ง่าย

*สูตรpH-Balanced และ Hypoallergenic

*ผ่านการทดสอบPatch-tested

ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ มีดังนี้

1.ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย คือ ผิวที่ขาดเซราไมด์ Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream มีส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" ที่ช่วยเติมเต็มปริมาณเซราไมด์ในชั้นผิว 2.มีสารสกัดจากยูคาลิปตัส ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิวให้ดีขึ้น 3.เมื่อผิวมีเซราไมด์เพียงพอ จึงมีความแข็งแรงของเกราะปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอก ผิวจึงไม่แพ้ง่าย จึงช่วยลดการระคายเคืองจากผิวแห้ง ลอกเป็นขุยได้อย่างยั่งยืน

ดีขนาดนี้ทาดีกว่า ผิวจะได้กลับมาแข็งแรงเร็วๆ

ตอนนี้สภาพผิวพังมาก เพราะแพ้ครีมกันแดดมา

เปรียบเทียบให้ดูระหว่างผิวที่ไม่ได้ทาและทาครีมนะคะ เห็นมั้ย! นางชุ่มชื่นมาก! ผิวเงา ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเลย

ทาทั้งหน้า นี่คือรูปครั้งแรกที่ใช้นะคะ ผิวหน้าเป็นผดเล็กๆ และมีรอยสิว จากการแพ้นั่นแหละค่ะ เด๋วใช้ครบสองอาทิตย์จะมาอัพเดทภาพให้ดูกันอีกครั้ง

แต่ที่สังเกตุได้ชัด จะเห็นว่า เนื้อครีมไม่มีสี อันนี้ชอบมาก ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นมาทันทีสัมผัสแล้ว นุ่ม ไม่แห้งกร้าน

สรุป

ความประทับใจ

ม่อนลองกับผิวหน้า เนื้อสัมผัสดี เข้มข้นแต่ไม่เหนอะผิว ซึมซาบไวทาเสร็จแล้วจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ไม่หนักหน้า รู้สึกสบายผิว เจออากาศแห้งอยู่ห้องแอร์ทั้งวัน ก็ไม่กลัวผิวไม่แห้งกร้านอีกแล้วค่ะ หลังจากใช้มา 5 วัน ทาก่อนนอน ตื่นมารู้สึกหน้านุ่ม ไม่แห้ง หน้ามันขึ้น คือเราชอบเพราะเกิดมาไม่เคยหน้ามัน พออายุมากขึ้นก็ไม่อยากให้ผิวแห้งมาก กลัวเหี่ยว รู้สึกผิวที่แพ้ง่าย ไม่ค่อยมีอาการแพ้โดยเฉพาะครีมกันแดดที่เวลาทาแล้วบางทีมีผด วันนี้เผลอหยิบมาใช้ รู้สึกได้ว่าผดไม่มีเพิ่ม weekนี้สิวก็ไม่เพิ่มด้วย ดูสุขภาพดี สัมผัสแล้วผิวนุ่ม อิ่มน้ำมากค่ะดีใจ นี่คือสัญญาณของผิวที่แข็งแรงใช่ไหม ^^

คะแนน เต็ม 5 ก็เอา 5 ไปเลยค่ะ

นอกจาก Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream ที่รีวิวแล้วทาง Curel ก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกาย HairCare ครีมกันแดด BB และมีครีมให้เลือกใช้ตามสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น

สูตรสำหรับผิวแห้งและแพ้ง่าย (Intensive Moisture Face Care)

สูตรสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย (Sebum Trouble Care)

กลุ่ม Intensive หลายๆตัวสามารถใช้กับเด็กได้ด้วย คืออ่อนโยนมากจริงๆ คุณแม่ลูกอ่อนที่ต้องอุ้มลูกน้อย จับตัวลูก หอมแก้มลูก แต่กังวลว่าครีมที่เราใช้อาจไม่ปลอดภัย ลองไปบูท Curel ดูนะคะ

ช่องทางติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Curel Thailand www.facebook.com/Curelthailand/

ใครสนใจอยากครอบครองก็สามารถเข้าไปซื้อหรือสอบถามพนักงานของคิวเรลได้ที่ร้านและสาขาตามนี้ได้เลยค่ะ

Cr.ภาพสุดท้าย Curel Thailand

 

ขอบคุณ Revu และ Curel Thailand ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์

#Curel #CurelThailand #Ceramidecare #CurelIntensiveMoistureCream #คำตอบของผิวแพ้ง่าย #เวชสำอางอันดับ1จากญี่ปุ่น


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Instagram Basic Black
  • Pinterest Basic Black
bottom of page